Đàm Thu Trang diện đồ trăm triệu bị Cường Đô La nói 'như áo mưa'

21/12/2022, 03:19

Dù sở hữu 'núi' hàng hiệu triệu người mê nhưng cách Đàm Thu Trang mix đồ luôn là tâm điểm chú ý.

Showbiz Việt có rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng tài sắc vẹn toàn song lại quyết từ bỏ con đường làm nghệ thuật để vun vén cho tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Chính vì điều này nên công chúng lại càng tò mò hơn về cuộc sống của các ngôi sao đằng sau cánh cửa hào môn. Ông xã có cưng chiều họ hay nhà chồng có hậu thuẫn hay không ít nhiều được thể hiện qua diện mạo và phong cách thời trang của các bóng hồng.

Đàm Thu Trang diện đồ trăm triệu bị chồng nói như áo mưa

Người mẫu, ca sĩ gốc Lạng Sơn thực sự được nhiều người biết đến từ khi hẹn hò và làm vợ Cường Đô La vào năm 2019.

Có nhiều người, gout thẩm mỹ và ăn mặc thực sự được định hình rõ kể từ khi làm dâu. Một trong số những cái tên khiến công chúng quan tâm bậc nhất chính là Đàm Thu Trang. Từ khi sinh con đầu lòng là bé Suchin, Đàm Thu Trang và Cường Đô La mới thực sự thoải mái chia sẻ cuộc sống cá nhân của mình lên MXH.

Công chúng vì vậy được nhiều dịp "rửa mắt" với thú vui shopping lẫn ăn mặc của hai vợ chồng đại gia giàu có bậc nhất đất Sài Thành. Độ giàu có của gia đình này là điều ai cũng biết, tuy nhiên, cách Đàm Thu Trang vun vén và ăn mặc mới chính là điều được nhiều chị em bỉm sữa khen ngợi.

Đàm Thu Trang diện đồ trăm triệu bị chồng nói như áo mưa

Cô nổi tiếng là người có thú chơi hàng hiệu nhiều năm qua. Song thực sự phải là người sành sỏi trong khoản ăn mặc mới có thể nhận diện và bóc giá nổi những item quý cô "dát" lên người.

 

Mới đây, cô vừa xuất hiện tại sân bay trở về Sài Gòn từ kì nghỉ về quê ngoại Lạng Sơn. Nữ người mẫu tay dắt "ái nữ" với nguyên set đồ khiến nhiều chị em phải ngỡ ngàng. Nếu không nói, khó ai có thể ngờ được chiếc áo cô mặc tới từ thương hiệu Christian Dior và còn nằm trong BST mới ra nhất của thương hiệu Pháp này.

Giá trị của nó rơi vào khoảng xấp xỉ 100 triệu đồng. Đi kèm đó là mẫu quần ống suông dài - item đặc trưng của các bà mẹ và đôi dép xốp thoải mái như đồ đi trong nhà. Món đắt nhất của set đồ chính là chiếc túi xách Hermes size lớn. Nếu phân tích outfit của bà mẹ 1 con đều là item đắt tiền nhưng cách cô mặc lại bình dân, thân thiện như bao chị em khác.

Đàm Thu Trang diện đồ trăm triệu bị chồng nói như áo mưa

Cả 2 vợ chồng đại gia đều là fan đích thực của Dior song họ phối đồ đều rất giản dị, ăn ý. Có nhiều lúc, người ta còn thấy đôi giày bà xã đại gia phố núi diện trong nhiều năm liền.

Đàm Thu Trang diện đồ trăm triệu bị chồng nói như áo mưa

Đàm Thu Trang diện đồ trăm triệu bị chồng nói như áo mưa

Hiếm hoi người ta mới thấy bà mẹ 1 con trưng diện, trau chuốt make up, tóc tai lụa là. Nhưng đó cũng chỉ là dịp sinh nhật con gái cưng hay các sự kiện mang tính trọng đại.

https://emdep.vn/showbiz-viet/dam-thu-trang-dien-do-tram-trieu-bi-cuong-do-la-noi-nhu-ao-mua-20221220180619664.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất