Đám cưới hạnh phúc bên bãi biển của nữ MC tuyển chồng với chú rể tìm được sau 1 tháng

Kênh 14 - 30/06/2017, 13:44

Trên Facebook cá nhân, mới đây Như Quỳnh đã đăng tải hình ảnh đám cưới cùng chú rể tìm được khi đăng tin tuyển chồng trước đó.

Không chỉ khiến nhiều người phải bàn tán và tranh cãi khi lên Facebook tuyển chồng vào giữa tháng 5, nữ BTV/ MC Ngô Như Quỳnh còn làm dân tình phải bất ngờ hơn nữa khi chỉ sau đấy 1 tháng đã thông báo tìm được người đủ điều kiện và chuẩn bị làm đám cưới.

 - Ảnh 1.

Bài đăng tuyển chồng gây sốt của Như Quỳnh.

Được biết, đó là một người đàn ông theo đuổi Như Quỳnh đã lâu nhưng chưa dám ngỏ lời. Cũng vì sợ sẽ mất cô gái này khi thấy thông tin tuyển chồng nên anh chàng quyết định tiến tới. Về phần Như Quỳnh, cô cũng nhận ra mình có tình cảm với anh nên cả hai bên đã xúc tiến kế hoạch đám cưới. Cô được "anh chồng tuyển" cầu hôn vào ngày 4/6.

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới tại La Gi, Bình Thuận ngay trong tháng 6. Đó sẽ là một đám cưới được tổ chức rất hoành tráng với sự tham gia của dancer người nga, DJ người Ý, ê kíp wedding planner người nước ngoài và theo một concept cưới phương tây.

Và vào 24/6 vừa qua, đám cưới hạnh phúc của cô dâu Như Quỳnh cùng Mr. Hoàn Hảo đã diễn ra  trong sự chung vui và chúc phúc của mọi người. 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

Có thể thấy không gian nơi lễ cưới diễn ra được trang trí rất đẹp mắt. Đám cưới của Như Quỳnh được tổ chức ngay bên bãi biển nên lại càng lãng mạn và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cô dâu và chú rể được nhận xét là trông khá đẹp đôi. Mặc dù từ lúc đăng tin tuyển chồng cho tới khi đám cưới diễn ra là rất nhanh, dù điều này vẫn còn tạo ra không ít tranh cãi, thế nhưng không ít người đã gửi lời chúc phúc tới cho MC Như Quỳnh.

Cùng xem thêm những hình ảnh tại đám cưới của nữ Mc từng gây sốt vì đăng tin tuyển chồng nhé!

 - Ảnh 4.

 

 

 

Đám cưới bên bãi biển đầy hạnh phúc của Như Quỳnh.

Theo Tuk Tuk/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất