Đại diện Won Bin đáp trả tin cưới chạy bầu với Lee Na Young

Kênh 14 - 02/06/2015, 14:03

Công ty quản lý đã phải lên tiếng trước tin đồn về đám cưới của Won Bin và Lee Na Young.

Trong buổi sáng ngày 2/6, một hãng tin bất ngờ đăng tải thông tin gây tranh cãi về đám cưới bí mật của Won Bin và Lee Na Young. Theo đó, có nhiều khả năng Won Bin cưới Lee Na Young do nữ diễn viên đã mang thai, bởi lẽ tin đồn về hôn lễ của họ lúc trước đã trở thành sự thực.
 

Cặp đôi bị đồn cưới chạy bầu

 
Ngay lập tức, đại diện của cặp đôi đã phải lên tiếng trấn an dư luận: "Chúng tôi có thể cam đoan rằng Won Bin không cưới chạy bầu với Lee Na Young. Tin tức nữ diễn viên có thai hoàn toàn sai sự thật".
 
Người này giải thích thêm: "Có nhiều người tin vào tin đồn cưới chạy bầu của Won Bin và Lee Na Young. Có lẽ là vì những tin đồn về đám cưới của cặp đôi cũng như tin đồn nhà thiết kế Ji Chun Hee đảm nhận việc thiết kế váy cưới cho Lee Na Young đều đã trở thành sự thật. Chúng tôi không rõ vì lý do gì mà những thông tin kiểu này cứ liên tục xuất hiện".
 

Won Bin - Lee Na Young trong đám cưới hôm 30/5

 
Còn nhớ, vào hôm 30/5 vừa qua, hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng đã được diễn ra tại Jeongseon, Kangwondo. Đám cưới chỉ có người nhà của hai ngôi sao tới tham dự. Được biết, các đồng nghiệp trong giới giải trí của cặp đôi hoàn toàn không biết gì về lễ cưới này.
 
Nguồn: soompi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất