Dahan Phương Oanh diễn show Elie Saab haute couture

08/07/2022, 09:47

ParisNgười mẫu Dahan Phương Oanh trình diễn hai mẫu váy dạ hội trong bộ sưu tập Haute Couture Thu đông 2022 của nhà mốt nổi tiếng thế giới.

Đây là lần thứ hai Dahan Phương Oanh catwalk ở show haute couture của Elie Saab. Trong fashion show vừa tổ chức hôm 6/7 tại Paris, người mẫu Việt lần lượt trình diễn các thiết kế dạ hội lộng lẫy, đường thêu - đính kết phức tạp và mang đậm phong cách đặc trưng của nhà mốt lừng danh thế giới.

Dahan Phương Oanh diện váy dạ hội xuyên thấu phối vải lụa tạo sự cuốn hút cho phần cầu vai.

Dahan Phương Oanh diện váy dạ hội xuyên thấu phối vải lụa, tạo sự cuốn hút cho phần cầu vai.

Đầu năm 2022, Dahan Phương Oanh lần đầu tiên được trình diễn các thiết kế cao cấp nằm trong bộ sưu tập Haute Couture mùa Xuân 2022 của Elie Saab. Người mẫu cho biết đây là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô. Việc bước chân trên sàn diễn haute couture - nơi luôn được tôn vinh là đỉnh cao của thời trang - là ước mơ của nhiều chân dài chuyên nghiệp.

Dahan Phương Oanh diễn show Elie Saab Haute Couture
 
 

Dahan Phương Oanh trong trong show Elie Saab Haute Couture Thu đông 2022

Trước show của Elie Saab, Dahan Phương Oanh có màn xuất hiện ấn tượng trong show Armani Prive Couture Thu đông 2022. Cô khoe vai trần trong thiết kế tạo khối bắt mắt phối màu hồng - xanh, loạt phụ kiện đi kèm như hoa tai, túi xách, giày cao gót được phối ton-sur-ton.

Duy Khánh

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất