Đã hết thời úp mở, Hồ Ngọc Hà lại tung tiếp loạt ảnh công khai tình tứ với Kim Lý

Afamily - 30/01/2018, 18:43

Sau loạt hình tạp chí "gây bão", Hồ Ngọc Hà lại công khai sánh đôi Kim Lý đầy tình tứ trong chùm ảnh mới tung lên trang cá nhân.

 

 - Ảnh 1.

Trên trang cá nhân, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vừa tung tiếp bộ hình thứ hai chụp cùng nam diễn viên Việt Kiều Kim Lý. Trong loạt hình này, cặp đôi vẫn "ngọt như mật" khi sánh đôi bên nhau trong trang phục sành điệu, trẻ trung.

 - Ảnh 2.

Hà Hồ tự tay viết vài dòng "caption" cho bộ hình là: "Cứ vui vẻ thôi... trời tính cả rồi." Nhiều người hâm mộ cho rằng, nữ hoàng giải trí ngầm nhắn nhủ, cô không tính chuyện lâu dài với bạn trai Việt kiều mà để cho mọi thứ diễn ra tự nhiên, miễn là cả hai đều hạnh phúc. Điều này cũng gián tiếp phủ nhận tin đồn Kim Lý đã cầu hôn Hà Hồ.

 - Ảnh 3.

Nữ hoàng giải trí cũng không quên chú thích thêm: "Nhiều người nói ra vào quá... mà mình thì chả nói gì."

 - Ảnh 4.

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bắt đầu rộ lên từ tháng 8/2017 sau khi MV Cả một trời thương nhớ được phát hành. Ban đầu Hà Hồ phủ nhận mối quan hệ, cho biết đó chỉ là chiêu PR của ê-kíp. Tuy nhiên, những bằng chứng sau đó khiến cặp đôi từ bỏ ý định giấu giếm. Hà Hồ chia sẻ trong một đêm diễn của cô, rằng cô sẽ không xác nhận bất cứ mối quan hệ nào, nếu khán giả yêu thương và hiểu cô thì xin hãy ủng hộ cho cô.

 - Ảnh 5.

Trong gần nửa năm qua, Kim Lý luôn tháp tùng Hà Hồ trong các sự kiện lớn nhỏ. Cả hai cũng được bắt gặp đi du lịch cùng nhau nhiều lần. Dịp lễ Giáng sinh vừa qua, họ đã đón năm mới bên nhau. Người hâm mộ trông chờ một đám cưới đã diễn ra trong tương lai gần.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất