Cựu thiên thần Victoria's Secret bị kiện gần 3 triệu USD

Zing - 12/06/2015, 14:10

Người đẹp sinh năm 1978, Marisa Miller, bị một công ty chuyên về dịch vụ làm đẹp đâm đơn kiện vì không hoàn thành hợp đồng.

Thông tin từ trang TMZ cho biết, chân dài Mỹ Marisa Miller ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho công ty Glissin - có cơ sở tại Houston, Texas (Mỹ). Số tiền công ty này đã trao tay cho  người đẹp là 1,8 triệu USD.

Theo thỏa thuận, Marisa Miller phải thực hiện 7 chiến dịch quảng cáo, một video hậu trường các buổi chụp ảnh và xuất hiện cùng Glissin trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, cựu thiên thần nội y chỉ mới hoàn tất một clip quảng cáo 30 giây cùng chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh quảng cáo của Marisa Miller.

Đại diện công ty còn khẳng định, chính Marisa Miller gợi ý họ mở một salon ở Los Angeles. Salon đóng cửa không lâu sau đó vì kinh doanh thất bại.

Theo TMZ, Glissin đòi Marisa Miller bồi thường số tiền trị giá gần 3 triệu USD - gồm 1,8 triệu USD tiền hợp đồng và 1 triệu USD cho những tổn thất trong quá trình hợp tác.

Trang Dailymail cho hay, họ đã liên lạc với công ty đại diện của Marisa Miller, do chồng cô quản lý, nhưng không nhận được phản hồi. Hiện, trang web của công ty Glissin vẫn sử dụng hình ảnh Marisa.

 

Marisa Miller trên sàn diễn Victoria's Secret Show.

Marisa Miller là người mẫu áo tắm nổi tiếng của nước Mỹ. Cô từng ký hợp đồng thiên thần 4 năm với hãng Victoria's Secret. Ngoài ra, cô cũng là gương mặt quen thuộc của tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Cô trải qua 2 cuộc hôn nhân. Chồng hiện tại của Marisa là nhà sản xuất âm nhạc Griffin Guess. Hôm 29/5, cô vừa sinh nhóc tỳ thứ hai. Con trai đầu lòng của cặp đôi đã được 2 tuổi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất