"Cười rơi hàm" với những cảm giác khiến bạn chỉ muốn “độn thổ”

Yan - 10/07/2015, 08:43

Trong cuộc sống hàng ngày, sẽ có không ít tình huống xấu hổ khiến bạn ao ước rằng giá như mình biết độn thổ hoặc tàng hình. Kinh nghiệm là hãy cứ làm mặt tỉnh và tìm “mọi thủ đoạn” mà “đánh trống lãng” đi nhé!

#1. Bạn vừa nói một tràng những chuyện bậy bạ và "bẩn bựa" với lũ bạn thân thì phát hiện người bạn thích đứng ngay phía sau.

#2. Trong đầu lởn vởn hình ảnh của một clip hài vừa coi được khiến bạn cứ tủm tỉm cười. Đến khi không chịu được thì bạn cười phá lên một mình, ngẩn người thì thấy mình đang ngồi giữa hội bạn thân, nghe một đứa kể chuyện buồn đang rơm rớm nước mắt.

#3. Bạn trông thấy người mình thầm thích từ xa, bạn giơ tay ra hiệu chào. Nhận được một nụ cười đáp lại của người ấy, bạn càng hạnh phúc vẫy tay mạnh hơn cho đến khi... người ấy chạy xe vụt đến nói cười với một người bạn khác. Dĩ nhiên, những tình huống "kịch tính" thế này luôn là "bữa tiệc hài hước" cho lũ bạn thân phía sau bạn.

#4. Bạn thắc mắc không biết cân nặng của mình đã tăng đến mức nào nhưng lại không tiện đi cân lại. Thắc mắc đó lập tức chấm dứt cho đến khi bạn vào quán, vừa ngồi xuống đã “rầm một cái”, chủ quán đến... xin tiền bồi thường ghế mới.

#5. Ngồi giữa một đám đông, mọi người đang rôm rả nói chuyện, bạn không biết phải góp vui hay tham gia thế nào cho khỏi lạc lõng nên chỉ biết “cười hùa” cho vui vẻ. Cuối cùng mọi người cũng để ý đến bạn khi nghe thấy âm thanh và “mùi hương” có thể giải tán đám đông của bạn.

#6. Đang lẩm nhẩm bài thì thầy gọi bạn trả lời câu hỏi mà bạn đã chuẩn bị trước, bạn đứng dậy hào hứng: “Dạ thưa cô…”.

#7. Bạn đang ngủ thì nghe thấy tiếng bấm chuông, vội vàng chạy xuống nhà thì gặp ngay "chàng trai trong mơ" của mình đang đứng nở nụ cười tỏa ra “100 ông mặt trời”. Nhận lại quyển sách cho mượn, bạn quay vào nhà lòng lâng lâng thì phát hiện ra, mình vẫn chưa tẩy mặt nạ rong biển đen đen xanh xanh trên mặt từ trước lúc đi ngủ.

#8. Học thêm đến tối mới xong, bạn mừng rỡ bước ra từ lớp học thêm, rồi nhanh chóng nhảy lên xe ba mình giật giật áo: “Về nhà cho con đi vệ sinh nhanh ba ơi!”. Và rồi một gương mặt đàn ông xa lạ vừa bị bạn giật áo quay lại nhìn ngỡ ngàng...

#9. Lâu lâu mới đón được thằng bạn thân từ xa vào chơi, bạn nài nỉ nó về nhà mình ăn cơm. Bạn mãi nói chuyện đến quên chỉ đường, chú lái xe taxi nhẹ nhàng hỏi: “Dừng ở đâu vậy con gái?”, bạn hào hứng: “Chú cho tụi con xuống chỗ phòng khám thai kia kìa chú!”.

#10. Điều kì diệu của facebook là cùng lúc bạn có thể trò chuyện với hai hoặc nhiều người. Điều kì diệu hơn là trong những lúc mơ mơ màng màng, “chuyện thầm kín của hội phụ nữ” mà bạn đang hào hứng kể lại bị gõ nhầm vào khung chat của anh sếp mà bạn đang bàn công việc.

#11. Cô giáo thực tập xinh đẹp vừa đến nhận lớp thì bạn đã làm quen được bằng cách ga-lăng giúp cô kê lại bàn ghế. Bỗng nhiên quên mất tên cô là gì, bạn liền quay sang nhìn bảng tên trên áo cô, nhìn chăm chú một lúc để không quên nữa thì bạn “chết đứng” khi nhận ra cô giáo đang thấy bạn nhìn chòng chọc vào… ngực cô.

#12. Bạn chuẩn bị buổi thuyết trình trước lớp thật kỹ lưỡng nhưng khi đứng trước mọi người vẫn hồi hộp run lập cập, mồ hôi vã ra như tắm. Bạn định dừng vài giây lau mồ hôi trên mặt để kéo lại tinh thần, nào ngờ lau mặt xong bạn mới nhận ra mình vừa dùng cái mút bôi bảng chứ không phải cái khăn tay trên bàn.

#13. Nhìn thấy cô gái mình yêu thương đang ngồi buồn bã, bạn thu hết can đảm tiến tới, quyết định sẽ nói một câu thoại trong phim để an ủi và hạ gục nàng như “nhìn vai em rũ xuống, ngực anh thắt lại”. Kết quả là nàng không “gục”, mà trố mắt khi bạn nói: “Nhìn ngực em rũ xuống, vai anh thắt lại”.

#14. Bạn thức dậy và tóm lấy điện thoại lướt facebook như một quán tính. Bạn cứ mơ màng dùng ngón tay kéo kéo cho đến khi bừng tỉnh nhận ra, thay vì nhấn vào một dòng trạng thái rất nghiêm túc của thầy chủ nhiệm để đọc, bạn lại lỡ tay gửi vào đó hình một con thỏ đang nhảy múa.

#15. Bạn lên sân thượng lấy quần áo đang phơi vào nhà thì phát hiện chiếc quần bé bé hình bọt biển của mình bị gió thổi bay rơi vào nhà anh hàng xóm. Sau vài giây “đứng hình”, bạn quyết định “vĩnh biệt” chiếc quần tội nghiệp cũng như không bao giờ dám xuất hiện trước các nhân vật nhà-hàng-xóm nữa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất