18 cảm giác "điên không tả nổi" khi thích một người

Tiin - 11/06/2015, 17:43

Khi trái tim bắt đầu “rung rinh” thích một người, bạn sẽ có những cảm giác mà ngay cả bản thân cũng không thể hiểu nổi được.

Khi trái tim bắt đầu “rung rinh” thích một người, bạn sẽ có những cảm giác mà ngay cả bản thân cũng không thể hiểu nổi được.

1. Bình thường thì điên rồ như sư tử Hà Đông những hễ gặp người ấy là bật ngay “chế độ” thùy mị, dịu dàng, yếu đuối. Tưởng chừng như chỉ cần một cơn gió nhẹ cũng khiến mình tan vỡ…

2. Mỗi lần người ấy like bình luận hay ảnh của mình thì sung sướng âm ỉ như con điên cả ngày.

3. Hễ thấy anh ấy like page nào là tự động like theo dù có lúc… chả liên quan gì đến mình cả. Mỗi lần anh ấy like status nào là đọc đi đọc lại, mình viết gì mà khiến anh ấy chú ý vậy.

18 cảm giác điên không tả nổi khi thích một người

Ảnh minh họa

4. Đôi lúc thấy mình có triển vọng làm diễn viên khi đứng trước mặt người ta.

5. Tuổi thanh xuân nhờ chàng trai ấy mà học giỏi hơn bao nhiêu, chăm chỉ đi học đến nỗi bạn cùng lớp kinh ngạc.

6. Dù trước đây sỉ vả chỉ có một quả bóng mà hơn chục thằng tranh nhau nhưng từ khi phát hiện ra đội bóng anh ấy thích thì cũng thích đội ấy luôn, học đòi xem bóng như là fan girl chính hiệu.

7. Cho anh ấy vào chế độ “bạn thân” trên facebook để xem mọi hoạt động của người ta. Hễ anh ta like ảnh em nào nhiều là kiểu gì cũng lại “hằn học” soi mói facebook em ý mỗi ngày.

8. Lượn lờ những nơi anh ấy thường ghé đến, hy vọng có thể gặp nhau “vô tình” như trong tiểu thuyết nhưng thật ra đời đâu như mơ, chả bao giờ gặp.

9. Lục tung mọi ngóc ngách facebook của người ta, đọc không trừ một status nào, xem không sót một ảnh nào kể cả ảnh bạn bè tag vào từ đời nảo đời nào, nhưng tuyệt nhiên không bao giờ like hay bình luận.

10. Thấy bọn yêu nhau gọi nhau là “ngốc”, “bé”, “cún”… thì thấy sến ớn, nhưng nếu người ta gọi mình như thế thì khúc khích cười cả ngày.

11. Trong mắt mấy đứa bạn thì bạn là con “mãnh thú ác ôn”, thế nhưng trước mặt người ta thì chỉ như con mèo ngoan chờ chực được vuốt ve. Đổi ngay được thái độ chỉ trong hai nốt nhạc.

12. Chăm chỉ đi tập thể dục chỉ vì sẽ có cơ hội gặp người ấy, lén lún nhìn mà chẳng bao giờ dám mở mồm làm quen.

13. Lúc không thấy anh ta thì đảo mắt nhìn liên tục, nhưng khi gặp ánh mắt anh ta đang nhìn mình thì quay ngoắt đi.

14. Từng có ý nghĩ mặt dày theo đuổi người ta, bám chặt đến nỗi dù người ta có làm gì thì cũng không buông bỏ. Nhưng chưa đủ can đảm.

15. Chỉ cần anh ta nhìn cũng hoang tưởng nghĩ anh ta có tình ý với mình.

16. Tìm mọi thông tin, tình sử của hắn ta qua bạn bè, anh chị em nhưng sợ bị phát hiện nên toàn bảo “tao hỏi giúp con bé khác”.

19. Ráng thay đổi bản thân theo hướng anh ấy thích, như nuôi tóc dài, mặc váy nữ tính, không nhuộm tóc… nhưng mồm thì luôn nói với mấy đứa bạn “tao có cá tính của riêng tao”.

20. Mất nửa ngày trời tìm bài hát hay những câu hợp tâm trạng để post lên facebook, instagram… chỉ mong người ấy đọc được nhưng khoảng 2 phút lại xóa. Viết rồi xóa, xóa rồi viết như một con dở người.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất