"Cười nghiêng ngả" với những cảm giác khiến bạn “tim đập chân run”

Yan - 18/07/2015, 21:09

Dù cho có “thần kinh thép” đến đâu, bạn cũng sẽ rơi vào tình trạng “mồ hôi tuôn như suối” khi gặp những tình huống khó đỡ sau đây.

 

#1. Tự thưởng cho mình một ngày nghỉ không lên giảng đường, bạn hạnh phúc ôm gối, đắp chăn ngủ. Đến gần trưa, bạn nhận được tin nhắn: “Vô lẹ đi mày, thầy sắp cho kiểm tra đột xuất kìa!”. Bằng một phép màu nào đó, chỉ trong 40 phút, bạn đã có thể "phi thân" đến giảng đường và ngồi yên vị làm bài.

#2. Đang nói chuyện hăng say với đứa bạn thân tới nửa đêm thì đói bụng, bạn đành xuống bếp tìm đồ ăn. Sung sướng ôm đủ thứ bánh kẹo quay lại phòng thì bạn dần nhận ra xung quanh mình tối om, còn phía sau thì cứ như có tiếng bước chân ngày càng gần... Thì ra, ông anh trai cũng đói, đi tìm gì đó bỏ bụng ấy mà.

#3. Sau khi cười mãn nguyện vì đã làm xong “ngon ơ” các câu trong đề, bạn ngồi vẽ hoa, vẽ bướm trong giấy nháp cho hết thời gian. Nhìn trời, nhìn đất cũng chán, bạn bắt đầu nhìn qua một đứa bạn ngồi ở xa xa và thấy nó đang dùng compa vẽ trong khi làm gì có câu nào cần vẽ đồ thị. Và rồi, tim bạn bắt đầu "rơi ra ngoài" khi phát hiện mình vừa mắc phải một sai lầm rất "ngang trái" trong phòng thi: bỏ sót một câu trong bài.

#4. Quá phấn khích khi vừa xem xong một đoạn clip hài hước, bạn gọi ngay cho đứa bạn thân và thỏa thích kể lại với một loạt từ ngữ vừa thô bỉ vừa đanh đá. Mãi mà chẳng thấy nó trả lời, bạn phải hỏi dồn, chửi bới liên tục thì mới nghe được: “Thanh đang tắm, lát nữa con gọi lại sau nhé!”.

#5. Bạn đang tắm thì đột ngột cúp điện, nhà lại không có ai. Đó là lần tắm lâu nhất đáng ghi vào sách kỉ lục của bạn.

#6. Quá đau bụng, bạn chạy ngang chạy dọc mới tìm được nhà vệ sinh trong trung tâm thương mại. Sau khi thỏa sức giải tỏa hết mọi “tâm sự”, bạn mới giật mình nhận ra bên ngoài phòng vệ sinh đang có đầy tiếng cười nói của các cô gái, trong khi bạn là một chàng trai đầu đinh, cơ bắp. Đó là lần duy nhất trong đời bạn ước rằng... mình có vẻ ngoài giống con gái một chút xíu.

#7. Phải lòng đứa bạn thân là một trong những kiểu tình yêu thú vị nhất. Tuy vậy, cảm giác tuyệt vời đó sẽ nhanh chóng sụp đổ khi bạn chợt nhớ ra những lần mình nói bậy “thả ga”, những trò lố không tưởng và những thói không-thể-xấu-hơn bạn từng thoải mái phô bày trước mặt người ấy.

#8. “Cô sẽ gọi điện cho ba mẹ em!”, “Ba mẹ sẽ hỏi lại cô chủ nhiệm của con!”,… bất kì hoạt động giao tiếp nào giữa hai “thế lực” này cũng mang tính chất hăm dọa khiến bạn “đổ mồ hôi hột”.

#9. Cuối tuần, bạn rủ người yêu vào quán ăn uống no nê để giải tỏa căng thẳng, nạp năng lượng cho một tuần mới. Sau khi đã “sạc pin” đầy đủ, tán chuyện đến nửa ngày, bạn mới bắt đầu vỗ vào mông tìm ví tiền thì cảm thấy đau quá. Hóa ra, bạn đã quên ví ở nhà rồi.

#10. Chàng trai trong mơ mà bạn đã theo dõi trên mạng suốt một thời gian dài, bí mật “bám đuôi” để tìm nhà, nghe ngóng mọi thông tin từ bạn bè lại đột ngột xuất hiện trước nhà bạn. Bình tĩnh thở lại, mở miệng nói gì đi, người ta chỉ hỏi đường thôi mà.

#11. Sau khi được đồng hồ báo thức réo rắt kêu dậy, bạn lờ đờ quăng điện thoại sang một góc và nhắm mắt một chút. Mới nhắm mắt "một tẹo", bạn mở mắt ra đã thấy đang giữa trưa còn điện thoại thì đầy cuộc gọi nhỡ và tin nhắn của cô người yêu đã hẹn đi chơi sáng nay.

#12. Cả nhà về quê có việc, bạn đang bận thi nên đành ở lại một mình trông nhà. Trời đã về khuya, bạn thì không thể tập trung ôn bài cho sáng mai vì hai em cún ở nhà cứ sủa liên tục, nháo nhào không yên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất