Cuối cùng Hương Giang và "chị đại" Lukkade cũng có kiểu ảnh chung với nhau rồi đây!

Kênh 14 - 13/03/2018, 08:15

Dù bận rộn sau khi đăng quang nhưng Hương Giang vẫn dành thời gian hẹn hò cùng "chị đại" Lukkade.

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang khá bận rộn với lịch trình dày đặc. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian để gặp mặt "chị đại" Lukkade và cùng nhau chụp rất nhiều hình ảnh tình cảm. Những bức ảnh thần thái ngời ngời của hai người đẹp Thái - Việt nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng.

Ít ai biết rằng, "Chị đại" Lukkade chính là người đã động viên Hương Giang tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới lần này. Cuối cùng, Hương Giang đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu, thực hiện được ước mơ của cô bấy lâu. Chiến thắng của Hương Giang khiến Lukkade vô cùng vui mừng và tự hào. Thậm chí, "Chị đại" The Face Thái Lan không chỉ gửi lời chúc mừng tới cô em gái Việt mà còn quay hẳn clip dành tặng Hương Giang trên sóng truyền hình lớn nhất xứ chùa Vàng. Tuy nhiên, phải đến hôm nay thì hai chị em mới có cơ hội hẹn hò và dành nhiều cử chịu ngọt ngào cho nhau khi chụp ảnh chung.

Hương Giang lần đầu khoe ảnh "đọ sắc" bên mỹ nhân xứ chùa Vàng.

Những hình ảnh ngời ngời thần thái của hai chị em được Hương Giang chia sẻ cùng với dòng trạng thái: Dù cả 2 đều bận nhưng chúng tôi vẫn dành thời gian cho nhau, thật là 1 đêm tuyệt vời

Theo Minh Tuệ/Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất