Cuối cùng, Dương Mịch có thể thoải mái đóng phim cổ trang mà không sợ "trán hói" dìm hàng!

Kênh 14 - 14/03/2018, 11:04

Xem xong trailer của dự án "Phù Dao", người hâm mộ thở phào khi yếu điểm "trán hói" của Dương Mịch đã được stylist khéo léo che đi.

Từ trước đến nay, Dương Mịch luôn là một trong những mỹ nhân Hoa Ngữ được cư dân mạng cùng giới truyền thông săn đón nhiệt tình. Tuy nhiên, vẻ ngoài của nàng tiểu hoa đán sinh năm 1986 lại chưa đạt đến "level" không góc chết. Yếu điểm lớn nhất ở Dương Mịch chính là trán "sân bay". Sau Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa cùng Người Đàm Phán , khoảnh khắc Dương Mịch khoe trọn yếu điểm trước ống kính máy quay một cách bất đắc dĩ từng khiến bao người phì cười.

Cuối cùng, Dương Mịch có thể thoải mái đóng phim cổ trang mà không sợ trán hói dìm hàng! - Ảnh 1.

Tạo hình giả trai trong "Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa" bản truyền hình đã khoe trọn vầng trán cao của Dương Mịch trước "tứ hải bát hoang"

Cuối cùng, Dương Mịch có thể thoải mái đóng phim cổ trang mà không sợ trán hói dìm hàng! - Ảnh 2.

Phân đoạn Tạ thiếu gia hôn trán nữ chính Đồng Vi - vai diễn của Dương Mịch trong "Người Đàm Phán" - cũng hồn nhiên để lộ vầng "trán hói" của cô. Thậm chí, chủ đề này còn được cư dân mạng Trung Quốc bàn luận rôm rả hơn cả chú ý đến tình tiết bộ phim

Tuy nhiên sắp tới đây, Dương Mịch hoàn toàn có thể bảo toàn vẻ đẹp của mình trên màn ảnh trong dự án truyền hình Phù Dao . Nhờ sở hữu một đội stylist có tâm, nữ diễn viên sinh năm 1986 ở hữu ngay tạo hình cổ trang vô cùng cuốn hút mà không sợ bị "trán hói" dìm hàng!

Trong phân đoạn nữ chính Phù Dao đối mặt với binh biến, dù búi tóc và diện đồ theo phong cách nam nhi, thế nhưng vầng trán rộng của Dương Mịch đã được khéo léo che bớt nhờ kiểu tóc mái dày hoặc mũ. Mặc dù vậy, điểm trừ mà phong cách này mang đến, đó là trông Phù Dao bớt phần mạnh mẽ mà nghiêng về hướng thục nữ dịu dàng nhiều hơn.

Cuối cùng, Dương Mịch có thể thoải mái đóng phim cổ trang mà không sợ trán hói dìm hàng! - Ảnh 4.

 

Cuối cùng, Dương Mịch có thể thoải mái đóng phim cổ trang mà không sợ trán hói dìm hàng! - Ảnh 5.

 

Ngoài ra, diễn xuất của Dương Mịch cũng là chủ đề nhận được sự quan tâm từ khán giả. So với Người Đàm Phán, dường như cô đã lấy lại được phong độ thời Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Những phân đoạn nữ chính Phù Dao thể hiện sự lạnh lùng cùng ánh mắt sắc như dao để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Cuối cùng, Dương Mịch có thể thoải mái đóng phim cổ trang mà không sợ trán hói dìm hàng! - Ảnh 6.

 

Cuối cùng, Dương Mịch có thể thoải mái đóng phim cổ trang mà không sợ trán hói dìm hàng! - Ảnh 7.

 

Bên cạnh đó, Nguyễn Kinh Thiên - người thủ vai nam chính Trưởng Tôn Vô Cực - khiến biết bao khán giả nữ phải trầm trồ trước ngoại hình cùng diễn xuất của anh. Không hổ danh là gương mặt thực lực, dù hình tượng Trưởng Tôn Vô Cực mà Nguyễn Kinh Thiên không thực sự sát với nguyên tác gốc, song vẫn đủ để khán giả tán thưởng không ngớt. Một bộ phận cư dân mạng hy vọng rằng, sau Phù Dao, Nguyễn Kinh Thiên có thể bật lên mạnh mẽ hơn tại thị trường Đại lục giống trường hợp của Triệu Hựu Đình.

Cuối cùng, Dương Mịch có thể thoải mái đóng phim cổ trang mà không sợ trán hói dìm hàng! - Ảnh 8.

 

Cuối cùng, Dương Mịch có thể thoải mái đóng phim cổ trang mà không sợ trán hói dìm hàng! - Ảnh 9.

 

Phù Dao là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Do tình tiết xuyên không vẫn nằm trong danh sách cấm của Cục điện ảnh Trung Quốc, vậy nên, nội dung của phiên bản phim sẽ có một số thay đổi sau khi lược bỏ yếu tố này.

Cuối cùng, Dương Mịch có thể thoải mái đóng phim cổ trang mà không sợ trán hói dìm hàng! - Ảnh 10.

 

Dự án chuyển thể Phù Dao đã được đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc cùng trang online Tencent mua bản quyền phát sóng. Hiện tại, nhà đài chưa công bố lịch chiếu cụ thể cho tác phẩm này. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Lại Nghệ, Trương Nhã Khâm…

Theo Qiu Qiu/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất