Dương Mịch trong “Người Đàm Phán”: Suy sụp thế nào vẫn phải trang điểm đẹp "lồng lộn"!

Kênh 14 - 28/02/2018, 13:33

Trong tập 37 – 38 của “Người Đàm Phán”, khán giả tinh ý soi ra đôi mắt đánh cực đậm của nữ chính Đồng Vi (Dương Mịch) không ăn nhập với gương mặt của người đang suy sụp sau khi phát hiện sự thật đắng lòng về cái chết của cha mẹ cô năm xưa.

Những diễn biến trong hai tập mới nhất của bộ phim Người Đàm Phán khiến khán giả hết sức bất ngờ. Thì ra, cha mẹ ruột của Đồng Vi (Dương Mịch) năm xưa qua đời không phải bị ai ám hại hay mưu sát. Theo lời kể của Thái Thiếu Lan, cha cô – ông Đồng Bác Học – đã nhảy lầu tự tử vì không thể đối mặt với tội nhận hối lộ của mình. Còn mẹ cô – bà Hiểu Huệ - vì quá đau buồn và tuyệt vọng nên quyết định tự vẫn chết theo chồng, bỏ mặc Đồng Vi côi cút một thân một mình.

Dương Mịch trong “Người Đàm Phán”: Suy sụp thế nào vẫn phải trang điểm đẹp lồng lộn! - Ảnh 1.

Đồng Vi hoàn toàn sụp đổ, mọi niềm tin yêu và tự hào về cha mẹ cô đều tan biến

Trước đó, Đồng Vi đã may mắn gặp gỡ và có cơ hội trò chuyện riêng với hội trưởng CAEA ở Mỹ - ông Thái Thiên Lan. Sau buổi tâm sự đó, mọi khúc mắc bấy lâu nay trong lòng Vi Vi về cái chết bí ẩn của cha mẹ đều đã được giải đáp. Chỉ có điều, cô không thể ngờ rằng sự thật lại tàn khốc và đau lòng đến thế.

Dương Mịch trong “Người Đàm Phán”: Suy sụp thế nào vẫn phải trang điểm đẹp lồng lộn! - Ảnh 2.

Đồng Vi tha thiết muốn biết được nguyên nhân về cái chết năm xưa của bố mẹ cô

Theo lời kể của Thái Thiên Lan, ông là người bạn học vô cùng thân thiết với gia đình Đồng Vi. Năm xưa, ba người cùng tốt nghiệp loại xuất sắc tại Mỹ. Nếu như ông chọn ở lại Mỹ theo đuổi ngành đàm phán thì bố mẹ Đồng Vi lại kiến quyết trở về Trung Quốc xây dựng sự nghiệp. Trong một lần đến Trung Quốc công tác, ông Thái đã có cơ duyên gặp lại bố Đồng Vi – tình cờ cũng chính là đại diện đàm phán của bên đối tác.

Dương Mịch trong “Người Đàm Phán”: Suy sụp thế nào vẫn phải trang điểm đẹp lồng lộn! - Ảnh 3.

Đồng Vi không dám đối diện với sự thật về cái chết của cha mẹ cô

Chưa kịp vui trọn niềm vui hội ngộ thì cha Đồng Vi bị cáo buộc nhận tiền hối lộ của bên đối thủ và tiết lộ thông tin cơ mật. Nếu như theo cuốn nhật ký mà ba Đồng Vi để lại, thì quả thực ông đã bán rẻ lương tâm và danh dự của mình cho đồng tiền. Vì không chịu được cú sốc ấy, ông đã nhảy lầu tự tử ngay trước ngày diễn ra vòng đàm phán thứ hai. Vợ ông, cũng tức là mẹ của Đồng Vi, vì quá tuyệt vọng nên đã lựa chọn cái chết theo chồng.

Dương Mịch trong “Người Đàm Phán”: Suy sụp thế nào vẫn phải trang điểm đẹp lồng lộn! - Ảnh 4.

Người mà cô ngưỡng vọng, thần tượng bấy lâu nay lại nhận hối lộ, tiết lộ thông tin bảo mật rồi chọn cái chết để kết thúc tất cả

Nghe hết đầu đuôi câu chuyện, Đồng Vi hoàn toàn sụp đổ. Những ngày sau đó, cô gần như rơi vào trạng thái trầm uất, 3 ngày liên tiếp không ăn không uống, thậm chí không chợp mắt. Mười mấy năm nay, cô miệt mài kiên trì theo đuổi ngành đàm phán để chứng minh cha mẹ mình trong sạch. Ấy thế mà sự thật mà cô nhận được lại đập vỡ mọi ảo vọng của cô về họ. Tuyệt vọng, tủi hổ và phẫn uất chính là những cảm xúc hiện tại của nhân vật Đồng Vi.

Dương Mịch trong “Người Đàm Phán”: Suy sụp thế nào vẫn phải trang điểm đẹp lồng lộn! - Ảnh 5.

Hiểu Phi biết tin liền bắt xe đến Tô Châu để đưa Đồng Vi về nhà

Dương Mịch trong “Người Đàm Phán”: Suy sụp thế nào vẫn phải trang điểm đẹp lồng lộn! - Ảnh 6.

Đồng Vi tự nhốt mình trong phòng, cả ngày như người mất hồn. Đồng Vi đã 3 ngày không ăn không uống, nhưng màu mắt cam của cô thì vẫn đẹp vẹn nguyên như ban đầu không hề phai

Không hiểu do vô tình hay cố ý mà trong khi gương mặt của Đồng Vi vô cùng nhợt nhạt và thiếu sức sống thì đôi mắt cô lại vẫn đậm sắc cam đào. Chẳng nhẽ, Đồng Vi quá mệt và suy sụp nên quên mất tẩy trang mắt?

Dương Mịch trong “Người Đàm Phán”: Suy sụp thế nào vẫn phải trang điểm đẹp lồng lộn! - Ảnh 7.

Sam Sam và Đồng Vi sau chuyện này cũng đã nối lại tình bạn

Dương Mịch trong “Người Đàm Phán”: Suy sụp thế nào vẫn phải trang điểm đẹp lồng lộn! - Ảnh 8.

Gia đình Điềm Điềm cùng nhau khuyên nhủ Đồng Vi

Để giúp Đồng Vi lấy lại tinh thần và trở lại với nhịp sống thường ngày, Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao) tìm những người thân thiết nhất với bạn gái và nhờ họ khuyên bảo. Đầu tiên, cô bạn thân Sam Sam (Mao Lâm Lâm) dù bầu bí vượt mặt nhưng vẫn tức tốc đến an ủi Vi Vi. Kế đến là gia đình chú dì nhà Điềm Điềm, từng bị chính Vi Vi đuổi về quê nhưng cả vẫn hớt hải chạy đến khuyên bảo cô. Cuối cùng, nhờ những lời nói chân thành của Điềm Điềm, Đồng Vi đã tỉnh ngộ và mau chóng cân bằng được cuộc sống của mình.

Dương Mịch trong “Người Đàm Phán”: Suy sụp thế nào vẫn phải trang điểm đẹp lồng lộn! - Ảnh 9.

Tommy Thái hóa ra lại là người thân!

Ngoài ra, trong tập 37 – 38 của Người Đàm Phán, thân phận của nhân vật bí ẩn Tommy Thái cũng đã được tiết lộ. Quả không nằm ngoài dự đoán của người xem, Thái Thiên Lan chính là Tommy Thái – cổ đông lớn của tập đoàn Tạ Thị. Sẵn mối giao hữu tâm tình với Đồng Vi, chẳng có lý gì mà Tommy Thái không đồng ý giúp đỡ Tạ Hiểu Phi cả!

Dương Mịch trong “Người Đàm Phán”: Suy sụp thế nào vẫn phải trang điểm đẹp lồng lộn! - Ảnh 10.

Thần Hi hy sinh hạnh phúc vì Hiểu Phi

Đồng thời, nhân vật nữ phụ Triệu Thần Hi cũng đã chấp nhận lời cầu hôn của Dương Tiêu. Cô không hề có tình cảm với anh nhưng đây là một cuộc hôn nhân sắp đặt. Để giúp Hiểu Phi vay được tiền, Thần Hi đành miễn cưỡng nghe theo sự sắp xếp của ba cô!

Liệu sự thật về cái chết của cha mẹ Đồng Vi còn có uẩn khúc nào chưa được giải mã hay không? Bí mật thật sự liên quan đến Tạ Thị rốt cuộc là gì? Cùng đón xem những tập tiếp theo của Người Đàm Phán vào tối ngày 28/2 trên đài Hồ Nam.

Theo Thư Thư/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất