Ngủ mấy chập rồi mà chuyện tình của Dương Mịch vẫn chưa đến hồi kết trong "Người Đàm Phán"!

Kênh 14 - 21/02/2018, 17:07

Khán giả tỏ ra hết sức ngán ngẩm khi cặp đôi Đồng Vi (Dương Mịch) và Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao) cứ chia tay rồi lại tái hợp trong tập 25 – 26 của “Người Đàm Phán”.

Vừa mới trong tập 24 của Người Đàm Phán , nam chính Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao) còn mạnh miệng tuyên bố cắt đứt mọi mối quan hệ với Đồng Vi (Dương Mịch). Ấy thế mà sang tập 25 và 26, cậu lại nằng nặc chạy theo sau Đồng Vi để cầu xin cô quay lại với mình. Xem Người Đàm Phán, nhiều khi khán giả chóng mặt quay mòng mòng vì chẳng thể hiểu nổi tâm tư, suy nghĩ của nam nữ chính trong phim!

Ngủ mấy chập rồi mà chuyện tình của Dương Mịch vẫn chưa đến hồi kết trong Người Đàm Phán! - Ảnh 1.

Kết thúc tập 26, cặp đôi "thời tiết" đã chính thức tái hợp

Để dẫn đến kết cục mỹ mãn này, Đồng Vi – Hiểu Phi đã đưa người xem lượn hẳn mấy vòng vũ trụ. Đầu tiên, Hiểu Phi khăn gói lặng lẽ rời khỏi nhà Đồng Vi vì không muốn liên lụy đến cuộc sống của bạn gái. Anh dọn đến ở nhờ nhà của tiểu thư Triệu Thần Hi và cắt đứt mọi liên lạc với Vi Vi.

Ngủ mấy chập rồi mà chuyện tình của Dương Mịch vẫn chưa đến hồi kết trong Người Đàm Phán! - Ảnh 2.

Trong lúc Hiểu Phi gặp khó khăn hoạn nạn, Thần Hi vẫn sẵn sàng giúp đỡ và mong được anh đáp lại mối chân tình

Nhờ "bồ câu" Tần Thiên Vũ (Quách Phẩm Siêu) đưa tin, Đồng Vi và em gái Điềm Điềm ngay lập tức đến nhà Thần Hi "đánh ghen". Trước hoàn cảnh éo le, Tạ Hiểu Phi cố tình tỏ ra thân mật với Triệu tiểu thư để đuổi khéo Vi Vi. Anh thậm chí còn lợi dụng Thần Hi để khiến Vi Vi dập tắt mọi hy vọng.

Ngủ mấy chập rồi mà chuyện tình của Dương Mịch vẫn chưa đến hồi kết trong Người Đàm Phán! - Ảnh 3.

Đồng Vi thất vọng vì cách hành xử thiếu suy nghĩ của bạn trai trẻ

Thật ra, ai cũng đều hiểu Tạ Hiểu Phi chỉ đang muốn điều tốt nhất cho Đồng Vi. Với thân phận và tình cảnh trớ trêu hiện tại của mình, Hiểu Phi cảm thấy anh không có tư cách để yêu Đồng Vi. Càng không nên lợi dụng, dựa dẫm cô để hoàn thành nhiệm vụ mà cha giao phó. Cách tốt nhất là rời xa Đồng Vi, để cô tiếp tục giấc mơ với CAEA.

Ngủ mấy chập rồi mà chuyện tình của Dương Mịch vẫn chưa đến hồi kết trong Người Đàm Phán! - Ảnh 5.

Hiểu Phi tuyệt vọng và bất lực, anh nói rằng muốn bỏ lại tất cả

Nhưng cách giải quyết của Hiểu Phi là hoàn toàn sai lầm và chỉ khiến mọi chuyện trở nên phức tạp. Đến bao giờ cậu thiếu gia này mới chịu lớn và thôi làm tổn thương người khác? Dù anh có chia tay Đồng Vi hay không thì cô nàng cũng đang vướng vào một đống rắc rối liên quan đến sự nghiệp và gia đình do Hiểu Phi mang lại. Thế nên thay vì khiến VI Vi thêm phiền lòng, Hiểu Phi nên ở bên cạnh để giúp đỡ và bù đắp cho cô.

Ngủ mấy chập rồi mà chuyện tình của Dương Mịch vẫn chưa đến hồi kết trong Người Đàm Phán! - Ảnh 6.

Đồng Vi thất vọng về nhân cách của Tạ Hiểu Phi

Và thế là, mất tiền tài danh vọng, mất cả bạn gái và danh dự, Tạ Hiểu Phi quyết tìm đến con đường chết. Trên đường lang thang, anh định nhảy hồ tự vẫn và kết thúc mọi sự tủi hổ, khổ đau. Cơ mà với bản chất còn chưa chịu lớn của Hiểu Phi, chắc chắn anh chàng sẽ không đủ dũng cảm để làm vậy đâu! Quả nhiên, đặt chân đến bờ hồ, thấy thời tiết có vẻ băng giá, Hiểu Phi từ bỏ ngay ý định tự tử.

Ngủ mấy chập rồi mà chuyện tình của Dương Mịch vẫn chưa đến hồi kết trong Người Đàm Phán! - Ảnh 7.

Những chuyện xảy ra gần đây có vẻ quá sức chịu đựng với Hiểu Phi

Ngủ mấy chập rồi mà chuyện tình của Dương Mịch vẫn chưa đến hồi kết trong Người Đàm Phán! - Ảnh 8.

Thấy có người bơi ở hồ quá lạnh, Hiểu Phi không dám nhảy nữa

Sang đến tập 26, khi vừa mới chia tay được khoảng 2 – 3 ngày, Tạ Hiểu Phi lại chuyển ý định muốn tái hợp với Đồng Vi. Sau khi biết tin VI Vi bị buộc từ chức ở CAEA do liên quan đến mình, Hiểu Phi tất tưởi đuổi theo cô và cầu xin quay lại. Cả hai gặp gỡ trên đường đi tìm tung tích của Tommy Thái. Không để lỡ cơ hội, Hiểu Phi quyết bám dính lấy Vi Vi như keo, không rời nửa bước.

Ngủ mấy chập rồi mà chuyện tình của Dương Mịch vẫn chưa đến hồi kết trong Người Đàm Phán! - Ảnh 10.

Hiểu Phi nói rằng không thể sống thiếu Đồng Vi

Nhờ sự giúp đỡ của Điềm Điềm, Hiểu Phi nhanh chóng thuê được một căn hộ giá rẻ ở Thượng Hải. Tình cờ thay chủ nhà lại là Thương Bích Thần (Chúc Tự Đan) – "em gái mưa" của Tần Thiên Vũ. Hiểu Phi quyết làm lại từ đầu để chứng minh bản lĩnh với Đồng Vi.

Ngủ mấy chập rồi mà chuyện tình của Dương Mịch vẫn chưa đến hồi kết trong Người Đàm Phán! - Ảnh 11.

Hiểu Phi dẫn Đồng Vi đến xem căn nhà mới của mình. Thậm chí, Hiểu Phi còn giả vờ bị tai nạn giao thông để "ép" Đồng Vi quay lại với mình

Giới thiệu hai tập tiếp theo của "Người Đàm Phán": Hiểu Phi ngang nhiên ôm ấp Đồng Vi giữa thanh thiên bạch nhật

Liệu rồi chuyện tình lê thê chẳng khác gì Cô Dâu 8 Tuổi của cặp đôi Đồng Vi – Hiểu Phi sẽ như thế nào? Cùng đón xem những tập tiếp theo của Người Đàm Phán vào tối ngày 21/02 trên đài Hồ Nam.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất