Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong "Người Đàm Phán"

Kênh 14 - 23/02/2018, 13:30

Trong tập 29 - 30 của "Người Đàm Phán", Đồng Vi (Dương Mịch) đã tìm được công việc mới và thậm chí còn vui vẻ công khai yêu anh giao hàng Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao) trước mặt đồng nghiệp.

Quả thực, nếu tồn tại giải thưởng "Nam - nữ chính được may mắn rơi trúng đầu ‘tên lửa’ nhất mọi thời đại", hẳn cặp đôi Đồng Vi (Dương Mịch) - Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao) của bộ phim Người Đàm Phán sẽ xuất sắc giành được danh hiệu này! Biến cố trải qua chưa được bao lâu, sang tập 29 và 30, hai người đã nhanh chóng liên tiếp đạt được thành công. Chưa kể, Tạ Hiểu Phi còn vô cùng sung sướng khi Đồng Vi chẳng những không coi thường anh kém cỏi mà còn công khai giới thiệu mình là bạn trai cô trước mặt đồng nghiêp mới.

Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong Người Đàm Phán - Ảnh 1.

 

Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong Người Đàm Phán - Ảnh 2.

 

Trước đó, cả Hiểu Phi và Đồng Vi đều nhận được lời mời đi làm. Nếu Đồng Vi được Tần Thiên Vũ (Quách Phẩm Siêu) chiêu mộ về văn phòng luật của anh ấy làm cố vấn thì Tạ Hiểu Phi chỉ đơn thuần mang phận "shipper". Sợ bạn gái xấu hổ, chàng thiếu gia trẻ tuổi không kể cho cô biết về công việc mới của mình và còn lảng tránh, "làm màu" hết lần này đến lần khác. Bị cô em họ Điềm Điềm của Đồng Vi bắt gặp, anh cũng hết lời xin cô ấy đừng kể lại với bạn gái giỏi giang.

Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong Người Đàm Phán - Ảnh 3.

 

Trong khi ấy, công việc của Đồng Vi tại văn phòng luật vô cùng thuận lợi. Kỹ năng đàm phán còn giúp cô mang về cho công ty một hợp đồng quan trọng. Vừa khâm phục khả năng của Đồng Vi, lại vừa có tình cảm với cô, vậy nên Thiên Vũ ngỏ ý muốn ký hợp đồng với Đồng Vi 3 năm. Tuy nhiên, cô vẫn đang lưỡng lự cân nhắc. Để ăn mừng chiến thắng lần này, cả công ty quyết định đi nhậu một bữa ra trò.

Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong Người Đàm Phán - Ảnh 4.

 

Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong Người Đàm Phán - Ảnh 5.

 

Run rủi thế nào, Tạ Hiểu Phi lại được sắp xếp giao hàng cho buổi tụ tập của công ty này. Theo sự sắp xếp của biên kịch, anh chàng lại chạm trán ngay bạn gái Đồng Vi. Tạ Hiểu Phi quanh co một hồi mới dám thừa nhận mình nào có phải "tăng ca" mà đang làm nhân viên giao đồ ăn cho một nhà hàng. Sau đó, thấy cô đồng nghiệp của Đồng Vi đi ra, anh chàng lẩn luôn vì xấu hổ.

Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong Người Đàm Phán - Ảnh 6.

 

Mọi chuyện bắt đầu kịch tính khi mẹ của cô nhân viên Thương Bích Thần (Chúc Tự Đan) bỗng dưng xuất hiện và nằng nặc đòi vào dự tiệc cùng con gái. Chẳng những thế, từ khi mẹ cô tìm đến văn phòng, Thương Bích Thần còn nhờ "anh trai mưa" Thiên Vũ giả làm bạn trai. Vậy nên, mẹ cô rất vui vẻ "tung hê" chuyện con gái đang yêu Thiên Vũ, khiến anh sếp này vô cùng khó xử. Cực chẳng đã, cô nàng đành phải thừa nhận mình đã nói dối cũng như thể hiện phong cách "yêu nghề chưa màng tình ái" của giới trẻ ngày nay!

Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong Người Đàm Phán - Ảnh 7.

 

Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong Người Đàm Phán - Ảnh 8.

 

Nhờ vậy mà "thiếu gia shipper" Tạ Hiểu Phi cũng vô cùng tự tin xông vào phòng và tuyên bố… mình tự hào với thân phận người giao hàng. Đồng Vi rất hài lòng về thái độ của bạn trai nên tự hào công khai luôn rồi giới thiệu anh với mọi người. Trên đường về, cô còn tặng anh một nụ hôn lên má.

Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong Người Đàm Phán - Ảnh 9.

 

May mắn kiểu phim truyền hình điển hình tiếp tục tìm đến với nam chính của Người Đàm Phán. Anh chẳng những được đích thân sếp lớn thưởng 1 phong bì đầy tiền vì hoàn thành tốt công việc mà còn tự dưng nổi tiếng vì cứu người. Thế là sếp lớn cao hứng, đề bạt luôn Hiểu Phi lên làm… quản lý!

Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong Người Đàm Phán - Ảnh 10.

 

Dương Mịch tự hào công khai yêu tình trẻ với đồng nghiệp mới trong Người Đàm Phán - Ảnh 11.

 

Sau mấy ngày Tết với tỷ suất người xem giảm vô cùng thảm thương, Người Đàm Phán đã dần lấy lại phong độ của mình. Rating trung bình cho hai tập tối qua ghi nhận con số 1,304%. Tuy nhiên, so với những tác phẩm truyền hình khác mà Dương Mịch tham gia với vai chính, Người Đàm Phán là bộ phim có thành tích kém nhất. Tập 31 của Người Đàm Phán sẽ được phát sóng vào tối ngày 23/2 trên đài Hồ Nam.

Theo Qiu Qiu/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất