Cuộc sống xa hoa của mỹ nữ được ông trùm phim 18+ cưng nhất

24h - 13/10/2017, 08:40

"Tinh nữ lang" Mạnh Dao khiến nhiều người ghen tỵ khi được chồng đại gia cưng chiều, sống trong nhung lụa.

 

 - 1

Mạnh Dao là một trong những mỹ nữ được ông trùm phim 18+ Hong Kong - Vương Tinh "cưng" nhất màn ảnh. Cô đào tham gia nhiều bộ phim do Vương Tinh làm đạo diễn như: Vợ tôi là vua cờ bạc, Cảnh sát tương lai, Đổ thành phong vân 1 & 2... Sau nhiều năm kết hôn, "mỹ nữ gợi cảm" nhất Hong Kong vẫn nhận được sự chú ý của giới truyền thông.

 - 2

Trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Mạnh Dao bất ngờ kết hôn với thiếu gia Chu Lỗi vào năm 2011. Chu Lỗi được biết đến là phú nhị đại (thế hệ giàu có thứ 2 ở Trung Quốc, con của các doanh nhân, nhà tài phiệt lớn) nổi tiếng và là "ông trùm" ngành công nghiệp nội y ở Bắc Kinh với số tài sản lên tới hàng tỷ NDT.

 

 - 3
 - 4

Mối lương duyên giữa Mạnh Dao và đại gia Chu Lỗi bắt nguồn từ việc cô đào được mời làm người đại diện cho thương hiệu nội y mà công ty Chu đang kinh doanh. Nhờ thân hình bốc lửa, mỹ nữ của Vương Tinh lọt vào mắt xanh của thiếu gia nhà họ Chu. Sau khi sinh được quý tử đầu lòng, cô càng được chồng yêu chiều hơn.

 - 5

Tờ Cri cho hay, chi phí sinh nở của "mỹ nữ gợi cảm" còn cao hơn cả Trần Tuệ Lâm. Trần Tuệ Lâm từng gây sốc với giới truyền thông khi chi 300.000 NDT (hơn 1 tỷ VND) cho việc sinh nở con đầu lòng hồi năm 2009.

 - 6

Dù đã làm mẹ song cô vẫn giữ được thân hình nóng bỏng cùng gương mặt trẻ trung. Cuộc sống xa hoa của thiếu phu nhân họ Chu khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tỵ.

 - 7

Thời gian gần đây, Mạnh Dao đã quay lại làng giải trí và tham gia một số bộ phim truyền hình. Cuộc sống sung túc, cô đào sinh năm 1985 trở lại với phim ảnh vì niềm đam mê.

 - 8

"Tinh nữ lang" họ Mạnh thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống xa hoa của mình. Người đẹp hiện đang sống tại một biệt thự cao cấp tại Bắc Kinh trị giá 16 triệu NDT (55 tỷ VND). Toàn bộ nội thất trong gia đình đều mang phong cách quý tộc châu Âu, toát lên sự xa hoa, sang trọng.

 - 9

Làm vợ doanh nhân giàu có, cuộc sống của mỹ nhân phim Vợ tôi là vua cờ bạc "một bước lên hương". Cô thường xuyên dùng đồ hiệu, sống trong biệt thự xa hoa, thời gian rảnh rỗi chỉ để đi shopping, đi tập thể dục và đi bơi ở khách sạn 5 sao.

 - 10

Mạnh Dao khoe bộ sưu tập son Louboutin.

 - 11

Một góc tủ giày hàng hiệu của cô vợ thiếu gia giàu có.

 - 12

Hiện tại, ngoài việc đóng phim, đi du lịch và chăm sóc con trai, Mạnh Dao còn được bắt tay cùng chồng phát triển và mở rộng việc kinh doanh nội y. Hầu hết những sản phẩm nội y, bikini mà mỹ nữ phim Đổ thành phong vân diện đều do công ty chồng y thiết kế và sản xuất.

 - 13

Mạnh Dao trông như một hot girl hơn mà bà mẹ một con khi đưa quý tử đi bơi. Cô diện bikini hai mảnh gợi cảm khoe trọn vòng một cỡ 34E.

 - 14

Thân hình nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1985.

 - 15

Bà mẹ một con tận hưởng những khoảnh khắc thú vị trên du thuyền.

 - 16

Cuộc sống xa hoa của Mạnh Dao khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 
Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất