Cuộc sống viên mãn khó tin của những mỹ nhân từng ra tù vào tội vì bán dâm, lộ clip nóng

Kênh 14 - 06/07/2018, 02:37

Triệu Nhã Chi, Tạ Y Kỳ, Trần Thục Lan,… đều là những người đẹp Cbiz từng ê chề vì loạt scandal tai tiếng như bán dâm, lộ clip nóng, giật chồng nhưng đều tìm được hạnh phúc ấm êm bên đức lang quân như ý.

Trước khi tìm được hạnh phúc ấm êm, rất nhiều cô gái đã từng phạm sai lầm nghiêm trọng, giới giải trí cũng không ngoại lệ. Triệu Nhã Chi, Tạ Y Kỳ, Trần Thục Lan,… đều là những người đẹp từng "ê chề" vì loạt scandal, người thì ngoại tình, kẻ lại mại dâm. Tuy nhiên, dù quá khứ đen tối đến đâu, hiện tại họ vẫn rất hạnh phúc.

1. Tạ Y Kỳ

Tạ Y Kỳ đăng quang Á Hậu của cuộc thi Hoa Hậu Trung Hoa Đài Loan khi mới 21 tuổi. Tuổi trẻ, nhan sắc đầy hứa hẹn nhưng năm 2010, Tạ Y Kỳ gây chấn động cả Cbiz vì cầm đầu dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Khi bị bắt, Tạ Y Kỳ khai bản thân cô sa ngã vào con đường này vì ăn chơi, mua sắm hàng hiệu quá nhiều tới mức thua nợ, phải "bán thân" để trả nợ. Dần dần, người đẹp họ Tạ trở thành "má mì", tập hợp các thiếu nữ trẻ đẹp "tiếp khách".

 - Ảnh 1.

Tạ Y Kỳ từng là nàng Á Hậu tài sắc vẹn toàn của Cbiz

 - Ảnh 2.

Nhưng bất ngờ thay, cô lại sa ngã vào con đường bán dâm khiếm tiền

Sau 8 năm, Tạ Y Kỳ ra tù. Không còn vóc dáng hoàn hảo, nhan sắc xinh đẹp như xưa. Thế nhưng dù mang danh "bán dâm" trên lưng, Tạ Y Kỳ vẫn tìm được một nửa hoàn hảo. Ông xã của Tạ Y Kỳ là một doanh nhân kém cô 11 tuổi tuổi tên Nhạc Tử Lâu. Cặp đôi hẹn hò nửa năm thì tiến tới hôn nhân. Theo nhiều thông tin, Nhạc Tử Lâu là cổ đông lớn của 3 khách sạn tại Đài Bắc, thu nhập bình quân mỗi tháng khoảng 7,5 tỷ VNĐ.

 - Ảnh 3.

Ảnh cưới của Tạ Y Kỳ và ông xã doanh nhân giàu có

2. Diệp Thuý Thuý

Diệp Thuý Thuý là cái tên được vinh danh cho ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2005. Sở hữu nhan sắc mặn mà, gia thế tốt, lại có bệ phóng là ngôi Hoa hậu, thế nhưng sự nghiệp của Diệp Thuý Thuý không có nhiều thành tựu đáng chú ý. Sau khi đăng quang, cô kí hợp đồng với hãng phim TVB và trở thành gương mặt quen thuộc của nhà đài này. Dù được TVB lăng xê hết mức nhưng với diễn xuất "đơ cứng", "bình hoa di động", Diệp Thuý Thuý vẫn chẳng có một vai diễn đáng nhớ.

 - Ảnh 4.

Diệp Thuý Thuý đăng quang ngôi Hoa Hậu

Thay vì sự nghiệp, đời sống tình cảm của Diệp Thuý Thuý thu hút công chúng hơn. Cô từng cặp kè với nhiều đại gia, doanh nhân giàu có. Thậm chí từng có khoảng thời gian Diệp Thuý Thuý hẹn hò với Huỳnh Hữu Long – ông xã của Triệu Vy và được ông Huỳnh tặng cho rất nhiều biệt thự có giá trị lớn. Chính vì vậy, Diệp Thuý Thuý bị gán cho biệt danh chẳng mấy vẻ vang: "Hoa hậu đào mỏ".

Tuy vậy, tháng 7-2015, nàng Hậu họ Diệp công khai tổ chức hôn lễ cùng thương gia Raymond Châu Hiểu Đông đã trải qua một đời vợ. Hiện nay, vợ chồng Diệp Thuý Thuý đang sống hạnh phúc bên em bé đầu lòng tên Châu Tân Hy.

 - Ảnh 5.

Diệp Thuý Thuý và chồng đại gia hiện tại

3. Lâm Thiên Dư

Lâm Thiên Dư sở hữu một gương mặt không xinh đẹp xuất sắc, sự nghiệp không có thành tựu nhưng nữ diễn viên TVB này lại nổi đình đám nhờ scandal "mây mưa" trong …WC. Trước năm 2014, Lâm Thiên Dư là một diễn viên phụ chỉ diễn mấy vai nhỏ lẻ, không được ai chú ý. Năm 2014, cô bất ngờ khiến cả giới giải trí Cbiz hốt hoảng khi video Lâm Thiên Dư và bạn trai "mây mưa" trong WC công cộng bị phát tán trên mạng.

 - Ảnh 6.

Trước scandal, Lâm Thiên Dư chỉ là nữ phụ tuyến 18 của TVB

 - Ảnh 7.

Lâm Thiên Dư cùng bạn trai mây mưa trong WC bị quay clip phát tán trên mạng

Chính vì scandal này mà TVB chấm dứt hợp đồng với Lâm Thiên Dư. Rời khỏi làng giải trí xứ Cảng, Lâm Thiên Dư chuyển sang làm HLV yoga, thỉnh thoảng cô đi dự một vài sự kiện nhỏ. Tuy tên tuổi "vụt sáng" nhờ scandal nhưng cũng vì đó mà sự nghiệp của Lâm Thiên Dư chính thức chấm dứt.

 - Ảnh 8.

Người đẹp TVB và bạn trai vô tư thể hiện tình cảm giữa chốn công cộng

Vậy nhưng hiện giờ, Lâm Thiên Dư đang sống hạnh phúc bên ông xã là thiếu gia nhà giàu tên Địch Chí Vinh. Địch Chí Vinh được sinh ra trong một gia đình sang giàu tại Hồng Kông, bản thân anh cũng là một anh chàng đẹp trai, nhiều tài. Được biết, Địch Chí Vinh sẵn sàng bỏ qua quá khứ của Lâm Thiên Dư và bắt đầu cuộc sống mới bên cô. Lâm Thiên Dư cũng đang mang thai 4 tháng.

 - Ảnh 9.

Lâm Thiên Dư và ông xã hiện tại

4. Trần Thục Lan

Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1998 không chỉ tìm cho làng giải trí xứ Cảng Thơm nàng Hoa Hậu đẹp nhất lịch sử Lý Gia Hân mà còn phát hiện một Á hậu tài sắc vẹn toàn là Trần Thục Lan. Sau khi vinh danh, Trần Thục Lan phát triển sự nghiệp, cô vừa đóng phim, vừa làm mẫu chụp quảng cáo, vừa đảm nghiệm vai trò MC. Nhiều người trong nghề nhận xét Trần Thục Lan rất năng nổ, nhiệt tình và tài năng.

 - Ảnh 10.

Nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào của Trần Thục Lan thời thanh xuân

Sinh năm 1969, là một người phụ nữ có tuổi, Trần Thục Lan luôn khao khát níu giữ nhan sắc son trẻ. Chính vì vậy, vào năm 2014, cô đã đến một bệnh viện thẩm mĩ để tiêm chất BTX (Botulinum Toxin) vào vùng cổ. Ngoài ra, Trần Thục Lan còn muốn tiêm botox để làm da căng mọng. Tiếc rằng chỉ vỏn vẹn 2 tuần sau, gương mặt của Trần Thục Lan trở nên đơ cứng, méo xệch. Không những thế, sức khoẻ cô cũng ảnh hưởng, các cơ đau nhức khiến cô không ăn uống, hít thở cũng khó khăn.

 - Ảnh 11.

Gương mặt đơ cứng, méo xệch của nàng Á Hậu vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Tuy dính scandal phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nhưng trong cuộc sống, Trần Thục Lan lại có cuộc hôn nhân lãng mạn với đại gia giàu có. Được biết, chồng của Trần Thục Lan là con cháu đời sau của Trần Hy Thận – "ông vua thuốc phiện" khét tiếng trước kia.

 - Ảnh 12.

Trần Thục Lan và ông xã đại gia

5. Triệu Nhã Chi

Triệu Nhã Chi là cái tên nổi đình đám vào thập niên 80, 90 của thế kỉ trước. Cô từng đạt ngôi Á hậu 2 của cuộc thi Hoa Hậu Hồng Kông năm 1973. Được mệnh danh là "mỹ nhân cổ trang", Triệu Nhã Chi gây dấu ấn với công chúng nhờ vẻ đẹp quý phái, sang trọng và lối diễn nhẹ nhàng, chân thực trong các bọ phim như: "Quan Thế Âm", "Thanh Xà Bạch Xà",…

 - Ảnh 13.

Triệu Nhã Chi thời trẻ đẹp như "tiên tử"

Năm 1975, Triệu Nhã Chi kết hôn với bác sĩ Huỳnh Hán Vỹ và có hai người con với nhau. Tuy nhiên đối với người đẹp họ Triệu thì đây là cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô chia sẻ "tính cách hai người khác biệt quá lớn". Nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng do chính Triệu Nhã Chi ngoại tình gây ra hôn nhân tan vỡ. Năm 1981, Triệu Nhã Chi tham gia phim "Nữ hiệp Hoa Mộc Lan", hợp tác với Huỳnh Cẩm Sâm. Khi đó dư luận ồn ào chuyện Triệu Nhã Nhi và Huỳnh Cẩm Sâm "phim gia tình thật". Tuy cả hai đã phản đối chuyện này nhưng đến năm 1982, Triệu Nhã Chi lại bất ngờ tuyên bố ly hôn Huỳnh Hán Vỹ. Chỉ thời gian ngắn sau đó, cô đến với Huỳnh Cẩm Sâm. Sự thật này khiến Triệu Nhã Chi mang vết nhơ "phản bội chồng", "cắm sừng chồng" nhiều năm qua.

 - Ảnh 14.

Cô từng vướng scandal ngoại tình, phản bội chồng

Suốt 30 năm qua, Triệu Nhã Chi sống hạnh phúc bên cạnh Huỳnh Cẩm Sâm. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai. Ngoài ra, hôn nhân của Triệu Nhã Chi vẫn luôn ồn ào. Từng có tin đồn rằng có lần Triệu Nhã Chi bị Huỳnh Cẩm Sâm đánh đập dã man vì ngoại tình. Tuy nhiên cả hai vợ chồng đã phủ nhận sự việc này.

 - Ảnh 15.

Triệu Nhã Chi và ông xã hiện tại

Theo Thục/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất