Cuộc sống tuyệt vời của Kim Hiền tại Mỹ

8showbiz - 14/09/2015, 19:18

Kim Hiền đang thật sự hạnh phúc khi bên cạnh có người chồng yêu thương, hai thiên thần ngoan ngoãn và gia đình chồng đối xử rất tốt...

Không nhắc đến những chuyện buồn đã qua, giờ đây có lẽ khi nói đến Kim Hiền từ cụm từ "Hạnh phúc" sẽ luôn đi song hành với cuộc sống của nữ diễn viên xinh đẹp này. Một người chồng tâm lý, yêu thương hết mực, hai nhóc tỳ ngoan ngoãn và gia đình chồng đối xử rất tốt là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn có thể đạt được. Hạnh phúc ấy được chính Kim Hiền cùng chồng cô xây dựng từng ngày, và yêu thương cứ mãi đong đầy.
 

 

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Kim Hiền bên cạnh chồng con
 
Những bức ảnh gia hình vui vẻ bên nhau liên tục được Kim Hiền chia sẻ trên trang cá nhân khiến bao người phải xuýt xoa ghen tỵ. Những nụ cười hạnh phúc của các thành viên trong gia đình Kim Hiền thật sự là một điều đáng để ao ước. Đang hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân lần 2 của mình bên chồng doanh nhân Andy, con trai Sonic và chờ đón con thứ 2 chào đời. Cuộc sống của Kim Hiền ngày càng viên mãn hơn khi dung hòa được mối quan hệ giữa chồng cũ và chồng mới. 
 

DJ Phong và chồng hiện tại của Kim Hiền còn tươi cười bắt tay nhau vui vẻ
 
Hơn hết là người chồng tâm lý mà Kim Hiền có được. Kim Hiền từng chia sẻ, chồng luôn tôn trọng quá khứ của cô mà thậm chí còn rất yêu mến Sonic vốn không phải là con ruột của anh. Trên trang cá nhân, Kim Hiền viết: "Mỗi ngày cắp sách tới trường cho một hành trình mới. Cám ơn chồng nhiều lắm, thầm cám ơn tất cả mọi người trong gia đình và cả gia đình nhà chồng đã cho Hiền một  cuộc sống mới, hoàn toàn mới nơi mới này...." 
 

Được biết, Kim Hiền bắt đầu đi học chuẩn bị cho tương lai trên đất Mỹ.
 
Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Kim Hiền trên đất Mỹ:
 

 

 

 

 

 

 

 

 
Theo Hoàng Gia/Let's Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất