Cuộc sống đầy sóng gió của Linh Nga - vợ cũ Thuyết "buôn vua"

2 sao - 24/08/2015, 08:43

Giỏi giang xinh đẹp nhưng cuộc đời của Linh Nga lại gặp nhiều biến cố lớn tưởng như sẽ nhấn chìm nữ diễn viên.

Là cô gái xinh xắn giỏi giang nhưng cuộc đời của diễn viên Nguyễn Linh Nga lại như một "cuốn tiểu thuyết" lưu lại bao ký ức buồn. Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, bất ngờ chồng Linh Nga - Thuyết "buôn vua" thời đó vướng vào vòng lao lý vì có liên quan tới ông trùm Năm Cam - một vụ án nổi tiếng khi đó.

Sau những biến cố cuộc đời, hôn nhân với tan vỡ, sự nghiệp tuột dốc không phanh - Linh Nga đã quyết định dời quê hương sang Mỹ sinh sống. Tại nơi đất khách quê người, Linh Nga đã tìm được bến đỗ bình yên mới, thế nhưng rồi lại ngậm ngùi trong đớn đau khi hạnh phúc không chọn vẹn.

Tháng 8/2015 bắt đầu chớm mùa thu, Linh Nga đã trở về Hà Nội như để tìm lại ký ức của cuộc sống. Dường như lần trở lại này của Linh Nga là để đối diện với quá khứ và hóa giải tất cả....

Tuổi thơ đầy sóng gió

Sinh năm 1982 tại Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật: cha là nhạc sỹ, ca sỹ Duy Quang và mẹ là ca sỹ dòng nhạc thính phòng Bích Thủy. Vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ Linh Nga đã phát huy tài năng ca hát nổi bật của mình.

Tuy nhiên, cuộc sống của Linh Nga đã không còn êm đềm hạnh phúc khi gia đình tan vỡ, cha mẹ ly thân. Mẹ Linh Nga đã phải bươn trải nhiều nghề để kiếm sống và nuôn hai con.
 



Linh Nga thủa ấu thớ bên bố mẹ và anh trai.

Tuổi thanh xuân xinh đẹp giỏi giang

Mặc dù cuộc sống gia đình không hạnh phúc vì bố mẹ ly tán nhưng không vì thế Linh Nga "bỏ quên" bản thân. Càng khó khăn Linh Nga càng phấn đấu hết mình trong học tập luôn có thành tích cao trong học tập. Minh chứng là số điểm 10 tuyệt đối cho các môn thi và đạt danh hiệu thủ khoa toàn khóa. Linh Nga còn là 1 trong 3 sinh viên ưu tú được lựa chọn lưu diễn xuyên Việt.

Không chỉ học tập giỏi, Linh Nga còn "lấn sân" làm người mẫu cho nhiều tờ báo nổi tiếng lúc bấy giờ. Với khuôn mặt đẹp, ánh mắt hút hồn cùng phong cách diễn chuyên nghiệp Linh Nga đã được các nhà làm phim để ý tới. Từ đây, cuộc đời Linh Nga lại có bước ngoặt mới khi thử sức với điện ảnh. Có lẽ chính Linh Nga cũng không thể ngờ rằng ở môi trường này lại tạo nên thành công tên tuổi cho nữ diễn viên sau này.
 



Nhan sắc xinh đẹp, ánh mắt hút hồn của Linh Nga khiến người đối diện khó dời mắt

Tuổi trưởng thành đầy sóng gió, truân chuyên

Xinh đẹp giỏi giang lại là người nổi tiếng - Linh Nga nhanh chóng lọt vào mắt xanh của "đại gia" Trần Văn Thuyết (Biệt danh Thuyết "buôn vua"). Cặp đôi đã đính hôn với nhau vào năm 2000. Hạnh phúc như mơ của cặp trai tài gái sắc thời đó là sự ngưỡng mộ của bao người.

Các cụ xưa có câu "hồng nhan bạc phận", cuộc sống tưởng như mơ của Linh Nga bị vỡ vụn khi chồng cô Thuyết "buôn vua" dính vào vòng lao lý với mức án 20 năm tù giam vì có liên quan tới vụ án Năm Cam. Cũng từ đây, cuộc sống của diễn viên Linh Nga bắt đầu bế tắc khi sự nghiệp tuột dốc không phanh khi nghi ngờ đổ dồn đặt nghi vấn về thành công của nữ diễn viên có liên quan tới thế giới ngầm, hạnh phúc dang dở khi Thuyết "buôn vua" gạch tên cô khỏi vai trò người vợ.

Linh Nga và Thuyết "buôn vua" khi tình cảm đang mặn nồng.

Hình ảnh Linh Nga 10 năm trước

Linh Nga tại Huế

Linh Nga rạng rỡ khi làm mẹ
 

Linh Nga bên mẹ đẻ của mình

Vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của 4 giai nhân Việt 1 thời - 1
Ánh mắt đượm buồn của nữ diễn viên như ẩn chứa trò đùa số phận của mình

Vượt lên những sóng gió của cuộc đời, Linh Nga đã chọn con đường mới cho mình là rời quê hương sang Mỹ định cư. Tại đây, nữ diễn viên đã phấn đấu cho sự nghiệp riêng khi tiếp tục theo học Cao Học Sản Xuất Phim chuyên sâu về thiết kế âm thanh cho phim. Năm 2014, Linh Nga đã nhận được tấm bằng thạc sỹ và ra trường. Ngoài việc học tập tại trường, Linh Nga cũng là phát thanh viên nổi tiếng cho đài truyền hình tại nơi cô sinh sống.
 


Linh Nga trong ngày tốt nghiệp

Hai con gái của Linh Nga

Sau 10 năm xa quê hương, Linh Nga đã quyết định quay trở lại Việt Nam. Những ngày đầu tháng 8, Linh Nga đã trở lại Hà Hội để tìm lại ký ức một thời và hóa giải nó.....Hy vọng lần trở lại này của Linh Nga sẽ giúp cô tìm được ngã rẽ mới bình yên.
 
 
Linh Nga mặn mà đằm thắm của hiện tại
 
Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất