Cuộc sống của siêu mẫu Ngọc Quyên sau lấy chồng Việt kiều

8showbiz - 26/06/2015, 11:41

Sau khi kết hôn với chồng Việt kiều, siêu mẫu Ngọc Quyên có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ với nhà đẹp, xe sang. Hiện cô đang mang bầu.

Ngọc Quyên sinh năm 1988, là một người mẫu kiêm diễn viên. Cô được khán giả biết đến với vai diễn Đào Thị trong bộ phim “Mỹ nhân kế”. Cuối tháng 1/2014, siêu mẫu làm đám cưới với bác sĩ Việt kiều Richard tại Mỹ. Được biết, ông xã của Ngọc Quyên hơn cô 10 tuổi.
 
Từ khi kết hôn, siêu mẫu Ngọc Quyên rời Việt Nam đến California, Mỹ để sống cùng chồng. Trên trang cá nhân, Ngọc Quyên cũng thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã.
 
Theo chia sẻ của người đẹp, Richard là người sống tình cảm và chu đáo. Anh thích được mang cơm đến cho Ngọc Quyên khi cô đi làm hay chuẩn bị bữa ăn và chờ vợ trở về.
 
Để sớm hòa nhập vào môi trường mới, Ngọc Quyên tích cực trau dồi khả năng tiếng Anh. Người đẹp cũng học lái ô tô vào cuối tuần để chủ động việc đi lại.
 
Sau khi lấy chồng Việt kiều, ngôi sao của phim “Mỹ nhân kế” hiếm khi tham gia các hoạt động nghệ thuật để toàn tâm toàn ý chăm sóc tổ ấm. Tuy nhiên, những lúc nhớ nghề, cô lại nhận lời trình diễn thời trang hay thực hiện những bộ ảnh để gửi đến người hâm mộ.
 
Mặc dù chồng Ngọc Quyên có kinh tế rất khá giả nhưng người đẹp muốn tự lập. Cô thử sức ở lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.
 
Với nhà đẹp, xe sang mới tậu, Ngọc Quyên khiến không ít người phải ghen tị vì cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.
 
Ngọc Quyên ngày càng trẻ đẹp, mặn mà.
 
Hạnh phúc thêm viên mãn khi mới đây Ngọc Quyên tiết lộ thông tin cô đang mang thai đứa con đầu lòng trên trang cá nhân.Không ít bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng khi biết Ngọc Quyên mang thai.
 
Theo Kiến Thức
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất