Cũng như Phan Anh, hàng loạt sao Việt kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung

Tiin - 18/10/2016, 17:27

Tấm lòng và hành động thiết thực của các sao Việt với mong muốn giúp đỡ đồng bào miền Trung đang phải chống chọi với lũ lụt thật đáng quý.

Những ngày này, nhiều nghệ sĩ đã tích cực 'nhập cuộc', kêu gọi sự chung tay giúp sức của cộng đồng trước những mất mát của bà con trong vùng lũ lụt, mà nặng nhất là 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Nếu ca sĩ Hồ Ngọc Hà bỏ nhiều show diễn để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn, thì 'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng thực hiện ngay những đêm nhạc tại Phòng trà MTV để gây quỹ cứu trợ bà con vùng lũ.

Nếu MC Phan Anh tự mình đứng ra vận động, kêu gọi bạn bè, fans hâm mộ san sẻ khó khăn với người dân Quảng Bình, Hà Tĩnh và Huế, chỉ sau 2 ngày số tiền thu được đã 10 tỷ đồng, thì MC - diễn viên Đại Nghĩa tiếp nối những hoạt động thiện nguyện gần như mỗi ngày của mình bằng việc kêu gọi khán giả hâm mộ cùng hướng về miền Trung thân yêu.

Nếu hoa hậu Phạm Hương phát động quỹ Thương về miền Trung để chia sẻ với đồng bào gặp khó khăn và kêu gọi toàn thể fanclub chung tay chia sẻ, thì diễn viên Chi Bảo với vai trò là Chủ tịch Quỹ Hiểu về trái tim, kết hợp cùng Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thực hiện chiến dịch vận động với chủ đề Thương miền Trung.

Các Đại sứ trái tim như diễn viên Trương Ngọc Ánh, Ngọc Thanh Tâm, hoa hậu Thùy Dung, ca sĩ - diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng, diễn viên Hòa Hiệp, ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm, MC Anh Quân... đã nhiệt tình chia sẻ thông tin để cộng đồng cùng đóng góp.

 Trương Ngọc Ánh cũng tích cực quyên góp và kêu gọi mọi người hướng về đồng bào miền Trung

Trương Ngọc Ánh đã góp tiền và hiện vật, đồng thời kêu gọi mọi người cùng chung tay trong chiến dịch này. Chị chia sẻ: 'Nhìn các em nhỏ khóc nghẹn vì nước lũ nhấm chìm sách vở, người nông dân tuyệt vọng vì mọi tài sản đã trôi theo dòng nước, bỗng chốc thành tay trắng… thật xót xa.

Chính vì thế, ngoài chương trình định kỳ về việc hỗ trợ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, tôi và anh Chi Bảo cùng các anh em muốn kêu gọi tất cả mọi người chung tay quyên góp vì miền Trung, giúp bà con vượt qua cơn lũ dữ, sớm ổn định cuộc sống'.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, các nghệ sĩ khác như Ngọc Trinh, Thanh Thảo, Trung Quân Idol, Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Huỳnh Tiến Khoa, Tăng Quỳnh My, Mai Phương Thúy, vợ chồng nghệ sĩ hài Mai Sơn - Kiều Linh, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phuong Trinh... cũng quyên góp và tích cực kêu gọi fans hướng về cộng đồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất