Cùng là học trò của Phạm Hương, nhưng người thành Hoa hậu - kẻ lại bị tước vương miện

06/11/2017, 11:54

Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu, Nguyễn Thị Thành bị tước vương miện trong khi Ngọc Loan theo nghề người mẫu, An Nguy tấn công điện ảnh và show truyền hình thực tế.

Khánh Ngân - Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Khánh Ngân - Á quân The Face 2016 là học trò của Phạm Hương.

Đỗ Trần Khánh Ngân - Á quân The Face 2016 đang là cái tên nóng nhất hiện nay khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu (Miss Globe) vào tối 3/11 vừa qua. Đây là thành tích cao nhất của Khánh Ngân tính tới thời điểm hiện tại. Trước đó, cô nàng từng được xướng tên cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. 

Khánh Ngân từng nhận được nhiều thiện cảm của công chúng nhờ vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào. Cô cũng là cô học trò được Phạm Hương "cưng" nhất. Trong số 5 học trò của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Khánh Ngân là người thành công nhất hiện nay với hai vương miện Hoa hậu. Sắp tới, Khánh Ngân sẽ trở thành nhan sắc đại diện cho Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2017.

Khánh Ngân - Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Nguyễn Thị Thành - Bị tước vương miện

Nguyễn Thị Thành bị tước vương miện vì làm răng.

Giống như như Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành cũng tham gia cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và giành ngôi Á hậu 1. Tuy nhiên, không may mắn như cô bạn đồng nghiệp, người đẹp Bắc Ninh bị tước vương miện chỉ sau ít ngày vì chuyện cô từng trồng 8 chiếc răng sứ trong quá khứ. Giữa tháng 3 vừa qua, BTC cuộc thi chính thức hồi lại danh hiệu Á khôi của Nguyễn Thị Thành.

Học trò Phạm Hương cho hay, dù bị thu hồi vương miện song cô không hối hận vì chuyện đã làm răng. Cuối tháng 3, Nguyễn Thị Thành tiếp tục chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Eco International bất chấp lệnh cấm của Cục Nghệ thuật. Trong cuộc thi này, cô giành ngôi vị Á hậu 3.

Sau khi trở về nước, Á hậu 3 Miss Eco được bổ nhiệm làm giám đốc một công ty nắm bản quyền đưa các người đẹp Việt đi thi nhan sắc cấp quốc tế. Công ty này là đai diện tại Việt Nam của Tập đoàn sắc đẹp toàn cầu ERM, trụ sở chính ở Singapore.

Ngọc Loan là người mẫu sáng giá

Trong số 5 học trò của Phạm Hương, Ngọc Loan là người đẹp có hình thể nóng bỏng nhất. Rời The Face, bạn thân của Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Bên cạnh công việc người mẫu catwalk, Ngọc Loan cũng thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang với dung mạo xinh đẹp, hút hồn. 

An Nguy - Tấn công điện ảnh và show truyền hình

An Nguy là cái tên gây nhiều ngạc nhiên nhất khi tham gia The Face. Tính cách "tăng động" của người đẹp sinh năm 1987 khiến cô giáo Phạm Hương nhiều lần phải đau đầu. 

Hậu The Face, An Nguy bén duyên với điện ảnh và nhận được nhiều lời khen ngợi cho bộ phim đầu tay "Chờ em đến ngày mai". 

Mới đây, cô nàng còn ghi danh cuộc thi Vua đầu bếp phiên bản các nghệ sĩ.

Diệp Linh Châu - trở lại nghề stylist

Diệp Linh Châu là cái tên bị loại sớm nhất của team Phạm Hương. Sau khi rời cuộc thi, cô quay lại với nghề cũ: stylist. Ngoài ra, cô nàng 9X còn được biết đến là một fashionista rất được giới trẻ yêu thích.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất