Công Vinh tặng Thủy Tiên xế hộp sang

Zing - 25/04/2016, 14:40

Chân sút gốc Nghệ An gây chú ý cộng động mạng khi đăng tải món quà tiền tỷ tặng bà xã Thủy Tiên trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Công Vinh đăng tấm ảnh chụp nội thất ôtô sang trọng kèm dòng chia sẻ “quà cho vợ” đã gây chú ý cộng đồng mạng. Dòng trạng thái nhận được hơn 30.000 lượt “like” cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Nhiều người khen ngợi chân sút 31 tuổi gă-lăng và khéo yêu chiều vợ. Song cũng không ít người cho rằng cầu thủ xứ Nghệ khoe mẽ, không khiêm tốn.

Cong Vinh tang Thuy Tien xe hop sang hinh anh 1

Công Vinh gây ồn ào khi tặng vợ món quà đắt tiền. Ảnh: FBNV

Liên hệ với Thủy Tiên để hỏi về cảm xúc của nữ ca sĩ khi nhận được món quà đắt tiền từ ông xã, cô từ chối trả lời. Giọng ca Em đã quên cho biết, đang bận chụp ảnh và không muốn nói về chuyện riêng tư. “Chuyện gia đình mà mang lên mặt báo rất kỳ cục”, bà mẹ một con e ngại.

Công Vinh – Thủy Tiên được cho là cặp đôi đẹp của làng giải trí và thể thao Việt. Trước khi kết hôn họ khá ồn ào khi bị cho là yêu nhau để đánh bóng tên tuổi cùng những lần phát ngôn gây chú ý. Anh cũng được nhận xét là chịu chi khi tặng bà xã ca sĩ rất nhiều món quà đắt tiền.

Năm 2012, cầu thủ tặng vợ chiếc đồng hồ tiền tỷ, một năm sau là chiếc xe hạng sang. Thậm chí để có được nụ cười của vợ, Công Vinh còn tham gia dự án phim do Thủy Tiên làm nhà sản xuất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất