Công ty quản lý lên tiếng về việc trưởng nhóm MBLAQ bị đánh

Tiin - 13/09/2015, 12:52

J.Tune Camp đã có báo cáo chính thức về vụ việc bị hành hung có liên quan đến Seungho và một nhân viên cũ của công ty.

Trước đó, vào ngày 11/9, trang tin Nate của Hàn Quốc đã đưa tin trưởng nhóm MBLAQ bị giám đốc công ty hành hung. Seungho gọi cho phía công an và báo rằng anh bị giám đốc dùng ly thuỷ tinh đánh vào đầu khi đang đi ăn tối với công ty.

Tuy nhiên sau đó, anh lại đổi lại lời khai thành chỉ bị tát vô má. Theo phía cảnh sát cũng như công ty quản lý, thông tin Seungho bị quản lý đánh là không chính xác. 

Seungho.

Mới đây, đại diện công ty của MBLAQ đã chính thức lên tiếng về vụ việc này. Người này cho biết: “A (Người đã đánh Seungho) không phải là nhân viên hiện tại của J.Tune Camp, mà chỉ là một nhân viên cũ.

A đã rời công ty được 2 năm, anh ta và Seungho gần đây đã có một cuộc gặp gỡ và đi uống với vài người quen khác. Nhưng khi trò chuyện với nhau, họ đã phát sinh một số hiểu lầm. Nhưng cho dù nguyên nhân là như thế nào, Seungho và A rất xin lỗi mọi người vì đã gây ra vụ việc không hay như thế này".

Đại diện công ty cũng cập nhật một số thông tin về tình hình hiện tại: “Sau cuộc điều tra của cảnh sát, Seungho và A cũng đã giải quyết hết những hiểu lầm của mình. Vụ hành hung này đã chính thức được khép lại. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã khiến các bạn phải lo lắng".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất