Công ty quản lý lên tiếng về tin đồn hẹn hò của Song Hye Kyo

Ngoisao.net - 21/03/2016, 17:40

Đại diện ngôi sao "Hậu duệ mặt trời" chính thức phủ nhận cô đang qua lại với bạn diễn Song Joong Ki.

Gần đây, dư luận "dậy sóng" khi có thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang hẹn hò. Một người hâm mộ đã vô tình nhìn thấy cặp diễn viên chính của bộ phim Hậu duệ mặt trời đi mua sắm cùng nhau ở New York và đăng tải thông tin lên Twitter. Tin đồn nhanh chóng lan rộng và công ty quản lý của hai bên phải lên tiếng đính chính.

cong-ty-quan-ly-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-cua-song-hye-kyo

Song Joong Ki - Song Hye Kyo thân thiết trong buổi gặp gỡ báo chí gần đây.

Sáng 21/3, đại diện công ty quản lý của Song Hye Kyo cho biết: "Đúng là Song Hye Kyo đã đi du lịch ở New York và Song Joong Ki cũng tình cờ có mặt tại đây. Vì vậy, họ đã cùng nhau đi ăn. Bữa ăn cũng có sự góp mặt của nhiều bạn bè, quản lý của các chi nhánh liên kết. Chúng tôi nghĩ rằng mọi người đang hiểu nhầm mối quan hệ giữa họ vì sức nóng của bộ phim Hậu duệ mặt trời".   

Ngay sau đó, công ty của "đại úy Yoo" cũng phủ nhận tin đồn này: "Chuyện ở New York đã xảy ra khoảng một thời gian dài rồi. Trước đây, báo chí từng hỏi về chuyện đó và chúng tôi cũng nói nhiều lần rằng, Song Joong Ki - Song Hye Kyo không hề hẹn hò. Họ chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi".

Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang là hai ngôi sao hot nhất châu Á nhờ bộ phim Hậu duệ mặt trời. Tuy công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn "bán tín bán nghi" và kỳ vọng hai người sẽ thành đôi thật sự ở ngoài đời.

cong-ty-quan-ly-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-cua-song-hye-kyo-1

Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon tình cảm trong phim.

Linh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất