Công ty của Jessica Alba bị chỉ trích bán kem chống nắng rởm

Zing - 03/08/2015, 20:51

Một số khách hàng tuyên bố sẽ không bao giờ mua sản phẩm của hãng Honest, thậm chí còn đưa hình ảnh minh họa da bị cháy nắng.

Jessica Alba vẫn thường quảng cáo các sản phẩm của Honest tuyệt đối an toàn và thân thiện. Tuy nhiên, mới đây, một số khách hàng phàn nàn trên mạng xã hội rằng, sản phẩm kem chống nắng của hãng này không đảm bảo chất lượng. Mặc dù chỉ số SPF ghi trên sản phẩm là 30, người dùng vẫn bị cháy nắng. Thậm chí họ còn chụp ảnh làn da đỏ ửng làm bằng chứng. 

Khách hàng tên Lindsy viết: "Đừng bao giờ mua kem chống nắng của Honest trừ khi bạn muốn biến thành miếng thịt rán như thế này". Một người khác tên Brandon Atherton cũng bức xúc: "Đây là những hình ảnh rất thật sau khi dùng loại kem SPF 30 của hãng này. Chỉ sau một tiếng đồng hồ ở ngoài trời". 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm kem chống nắng của công ty Jessica Alba. 

Hôm 1/8, phía nhãn hàng đưa ra văn bản, khẳng định sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Theo đó, người dùng phải bôi kem lên da trước khi ra nắng 15 phút và cứ sau khoảng 80 phút lại bôi thêm một lớp. 

Đây không phải lần đầu tiên công ty mỹ phẩm của nữ diễn viên Jessica Alba bị chỉ trích bán sản phẩm kém chất lượng. Hồi tháng 7, bà mẹ Gretta Stabler - đến từ Naperville, Illinois (Mỹ) - từng rất cáu giận sau khi cô con gái 6 tuổi bị cháy da dù sử dụng kem chống nắng 4 lần trong 3 tiếng đồng hồ. 

"Da con bé bị đỏ từ vai, chân, cho đến mặt và cánh tay. Tôi rất bực" - Gretta chia sẻ với trang NBC Chicago

Nữ diễn viên Jessica Alba. 

Theo điều tra của NBC Chicago, Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ yêu cầu các sản phẩm kem chống nắng phải chứa đến 25% thành phần kẽm oxit. Tuy nhiên, hãng Honest có lúc giảm hợp chất này từ 20% xuống 9,3%.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất