Công Lý chính thức chia tay mối tình thứ 3

Ngoisao.vn - 17/02/2016, 17:44

Công Lý và mối tình 5 năm với nữ nhân viên Ngân hàng xinh đẹp

Nghệ sĩ hài Công Lý là một gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Đặc biệt, người hâm mộ chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo Quân) hẳn sẽ luôn ghi nhớ hình ảnh "Cô Đẩu" hài hước, dí dỏm có đôi phần đanh đá, chua ngoa do nghệ sĩ Công Lý thủ vai suốt hơn 10 năm nay. Điều ít ai biết rằng, đằng sau những nụ cười mãn nguyện của anh khi đem đến niềm vui với khán giả là một Công Lý xót xa và mải miết tìm một mái ấm cho riêng mình.

Trải qua 2 đời vợ, những tưởng Công Lý sẽ quyết định "phòng không gối chiếc" nhưng nhiều người lại mừng cho "Cô Đẩu" khi anh bắt đầu tiến tới với mối tình thứ 3. Người chấp nhận "không danh phận" với Công Lý là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành Ngân hàng. Cô tên là Tuệ Minh, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện Tuệ Minh là Trưởng phòng Giao dịch của một chi nhánh rất lớn ở Thủ đô.

 0

 

Theo tiết lộ của anh, hai người quen biết trong một lớp bồi dưỡng chính trị và "cảm mến" nhau sau những lần tiếp xúc chứ hoàn toàn không phải "tiếng sét ái tình". Công Lý cũng cho biết thêm, bạn gái mới của anh nấu ăn ngon, nữ tính và thân thiện. Ngoài ra, có lẽ vì không cùng nghề nên khi nói chuyện về công việc với nhau, cả hai đều cảm thấy vô cùng thú vị.

Bên cạnh đó, Công Lý cho biết họ đã sống với nhau nhiều năm qua. Với Công Lý, đám cưới bây giờ không còn nguyên vẹn ý nghĩa như trước bởi dù sao trong mắt mọi người, anh cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Vì thế, anh quan trọng nhất là cuộc sống của cả hai hạnh phúc chứ phải đám cưới sẽ diễn ra lúc nào.

 3

 2

 4

Tuệ Minh chấp nhận là người phụ nữ "không danh phận" của Công Lý

Thế nhưng, mối tình này của anh cũng chỉ kéo dài được 5 năm và hiện tại, cả 2 đã đường ai nấy đi. Có thể thấy, dù đã "quá tam ba bận" nhưng niềm hạnh phúc vẫn chưa mỉm cười với cuộc đời của Công Lý.

 1

 5

Tuệ Minh và Công Lý trong hậu trường một chương trình anh tham gia

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất