"Công chúa" Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy

Afamily - 06/01/2017, 14:23

"Công chúa" Can Đình Đình đã chính thức xuất hiện và ghi tên mình vào danh sách những mỹ nhân đẹp nghiêng nước nghiêng thành của "Cô phương bất tự thưởng".

Tập 6 và 7 của phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng  tiếp tục mang đến cho khán giả những tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Ở 2 tập này, mối quan hệ giữa các nhân vật đã có sự chồng chéo lên nhau. Bạch Lan công chúa (Can Đình Đình) với sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành cũng đã chính thức xuất hiện. Vì vua cha vừa mới qua đời nên quyền lực của đất nước thuộc về tay Bạch Lan công chúa hết. Biết được điều này, Tiểu Kính An Vương – Hà Hiệp (Tôn Nghệ Châu) đã lợi dụng thời cơ để tìm nơi nương tựa. Hà Hiệp bắt cóc Bạch Lan và đặt ra giao dịch với cô. Nếu Bạch Lan chấp nhận thu nạp Hà Hiệp, chàng sẽ giúp cô giữ vững vương vị. Sau khi nghe Hà Hiệp phân tích, Bạch Lan đã đồng ý để chàng ở cùng một phe với mình.

Công chúa Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy - Ảnh 1.

Can Đình Đình trong vai công chúa Bạch Lan đã chính thức xuất hiện ở tập 7 "Cô phương bất tự thưởng"

Công chúa Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy - Ảnh 2.

 

Công chúa Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy - Ảnh 3.

Hà Hiệp bắt cóc Bạch Lan và đưa ra giao dịch

Công chúa Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy - Ảnh 4.

Sau khi suy nghĩ, Bạch Lan quyết định thu nạp Hà Hiệp

Nhờ có sự hậu thuẫn của Bạch Lan mà Hà Hiệp đã lập kế đưa Bạch Sính Đình (Angelababy) ra khỏi vòng tay của Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) thành công. Đầu tiên, thị vệ cận thân của Hà Hiệp lén liên hệ với Sính Đình và đưa cô bỏ trốn. Sính Đình nhân cơ hội dẫn dụ Sở Bắc Tiệp đến trận địa mai phục đã được Hà Hiệp chuẩn bị sẵn.

Công chúa Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy - Ảnh 5.

Sính Đình bắt tay Hà Hiệp để đưa Bắc Tiệp và trận địa mai phục

Trước đường gươm mũi giáo bủa vây, Sở Bắc Tiệp vẫn không hề nao núng, chàng quyết tâm đứng ra bảo vệ người con gái mình yêu. Chỉ đến khi Sính Đình nói lời chia tay phũ phàng, vạch rõ ranh giới với Bắc Tiệp, chàng mới chịu để cho nàng đi. Sau nhiều trận vào sinh ra tử, Bắc Tiệp – Sính Đình cũng tạm chia tay nhau. Chàng mang tâm trạng u uất trở về, còn nàng ra đi cũng khó lòng yên ổn vì nỗi hối hận, nhớ thương da diết.

Công chúa Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy - Ảnh 6.

 

Công chúa Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy - Ảnh 7.

Sau bao lần vào sinh ra tử cùng nhau, Sính Đình - Bắc Tiệp lại nói lời chia tay trong đau đớn

Trước đó, Bạch Sính Đình đã bất chấp tính mạng để đến gặp hoàng đế nước Tấn và xin tội cho Sở Bắc Tiệp. Sính Đình đưa ra đề nghi sẽ chép lại binh pháp gia truyền để đổi lấy tự do cho Bắc Tiệp. Hoàng đế nước Tấn chấp nhận cuộc giao dịch, đồng thời cũng để Quý Phi canh giữ Sính Đình. Vốn ghen ghét Sính Đình từ trước, Quý phi nhân cơ hội này đã đánh đập và hành hạ Sính Đình. Sở Bắc Tiệp nghe chuyện đã liều mình đánh nhau với thị vệ và chạy đến cứu Sính Đình.

Công chúa Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy - Ảnh 8.

 

Công chúa Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy - Ảnh 9.

Sính Đình bị Quý Phi hành hạ, đánh đập dã man

Công chúa Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy - Ảnh 10.

 

Công chúa Can Đình Đình xuất hiện, xinh đẹp không thua kém Angelababy - Ảnh 11.

Trong lúc nguy cấp nhất, Bắc Tiệp đã có mặt để giải cứu cho người đẹp

Sau khi Bắc Tiệp đưa Sính Đình đi khỏi, Quý Phi tức giận đập phá đồ đạc khiến cho tay bị thương. Rắp tâm hãm hại Sính Đình lần nữa, Quý Phi khóc lóc và đổ lỗi cho Sính Đình làm tay ả bị thương. Nhưng chẳng ngờ, độc kế này không thành công. Sính Đình – Bắc Tiệp bình an vô sự trở về Trấn Bắc Vương phủ, trong khi đó Quý Phi lại bị hoàng đế nước Tần lạnh nhạt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất