"Lụi tim" với cảnh Chung Hán Lương cưỡng hôn Angelababy

Afamily - 04/01/2017, 16:38

Nụ hôn đầu tiên của Angelababy và Chung Hán Lương trong "Cô phương bất tự thưởng" khiến các fan điêu đứng vì quá ngọt ngào, lãng mạn.

Đúng như kỳ vọng, 2 tập đầu tiên của phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng đã đạt mức rating trung bình trên 1,3%. Phản ứng của số đông khán giả với bộ phim khá tích cực, trừ diễn xuất chưa thuyết phục của nữ chính Angelababy, các yếu tố liên quan đến nam chính Chung Hán Lương, nam thứ Tôn Nghệ Châu hay bối cảnh, phục trang của Cô phương bất tự thưởng  đều được đánh giá khá tốt.

Lụi tim với cảnh Chung Hán Lương cưỡng hôn Angelababy - Ảnh 1.

 

Lụi tim với cảnh Chung Hán Lương cưỡng hôn Angelababy - Ảnh 2.

Sở Bắc Tiệp chăm sóc Bạch Sính Đình dù biết nàng là người của Kính An vương phủ

Trong 2 tập phim kế tiếp vừa được đài Hồ Nam phát sóng, người hâm mộ lại một lần nữa liêu xiêu trước loạt tình tiết đậm chất ngôn tình. Sau khi cứu sống Bạch Sính Đình (Angelababy đóng), Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) đã đưa nàng về Trấn Bắc phủ và chăm sóc. Biết Sở Bắc Tiệp có liên quan trực tiếp đến vụ án diệt môn của Kính An vương phủ, Bạch Sính Đình sinh lòng thù hận và nuôi ý định giết chết chàng.

Dù được Sở Bắc Tiệp hết mực chở che, bao bọc song Sính Đình vẫn không khuất phục. Nàng đứng ra bênh vực Hà Hiệp (Tôn Nghệ Châu) khi chàng trai này hành thích Sở Bắc Tiệp để trả thù cho Kính An vương phủ. Thậm chí, khi Sở Bắc Tiệp cưỡng hôn Sính Đình, nàng vẫn trừng mắt thể hiện sự chống đối. Tuy nhiên, trước tấm chân tình và những lời thầm thì như rót mặt vào tai: "Ta đã cứu nàng thì mạng nàng là của ta. Ta chưa cho nàng chết thì nàng không được chết"  , Sính Đình đã dần cảm mến tướng quân oai phong họ Sở.

Lụi tim với cảnh Chung Hán Lương cưỡng hôn Angelababy - Ảnh 4.

Bắc Tiệp không ngại cưỡng hôn người đẹp

Quyết chí cưới Sính Đình làm vợ, Sở Bắc Tiệp đưa nàng tới Hoa gia và ép gia đình này phải chăm sóc nàng thật tốt. Sau thời gian 3 ngày, Bắc Tiệp sẽ quay lại đón Sính Đình. Nếu nhà họ Hoa để nàng bị trầy xước dù chỉ là 1 cọng tóc, Bắc Tiệp cũng sẽ xử phạt thật nặng. Thừa lúc Bắc Tiệp đi khỏi, Sính Đình bày mưu bỏ thuốc độc vào quần áo. Kế tiếp, Sính Đình dâng chiếc áo đó cho Bắc Tiệp. Vì không phòng bị, Bắc Tiệp đã bị trúng độc, Sính Đình ngay sau đó cũng uống thuốc độc để tìm đường tự sát.

Lụi tim với cảnh Chung Hán Lương cưỡng hôn Angelababy - Ảnh 5.

 

Lụi tim với cảnh Chung Hán Lương cưỡng hôn Angelababy - Ảnh 6.

Bạch Sính Đình được đưa đến Hoa gia

Sau màn cưỡng hôn ngọt lịm, cặp đôi Sính Đình – Bắc Tiệp lại làm fan rung rinh vì cảnh thân mật trong phòng ngủ. Bắc Tiệp quyết cứu sống Sính Đình lần nữa dù nàng đã có âm mưu giết chết chàng. Tuy nhiên, tai họa bắt đầu ập tới khi Quý phi (Đặng Sa đóng) biết chuyện Bắc Tiệp bị đầu độc. Quý phi vốn yêu Bắc Tiệp say đắm, dù đã làm phi tần của hoàng đế nhưng vẫn không thôi nhung nhớ về Bắc Tiệp. Nhân cơ hội ở bên cạnh hoàng đế, Quý phi đã tiết lộ chuyện Bắc Tiệp bị Sính Đình đầu độc, đồng thời hé lộ luôn bí mật Sính Đình chính là người của Kính An vương phủ. Những tập phim tiếp theo hứa hẹn nhiều kịch tính khi hoàng đế nước Tần quyết giết Sính Đình để diệt trừ hậu họa.

Lụi tim với cảnh Chung Hán Lương cưỡng hôn Angelababy - Ảnh 7.

Cảnh thân mật trong phòng ngủ của Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình

Lụi tim với cảnh Chung Hán Lương cưỡng hôn Angelababy - Ảnh 8.

 

Lụi tim với cảnh Chung Hán Lương cưỡng hôn Angelababy - Ảnh 9.

Quý phi nương nương sinh lòng thù hận khi không được Bắc Tiệp đáp lại tình cảm

Lụi tim với cảnh Chung Hán Lương cưỡng hôn Angelababy - Ảnh 10.

 

Lụi tim với cảnh Chung Hán Lương cưỡng hôn Angelababy - Ảnh 11.

Quý phi khóc lóc và kể với hoàng đế nước Tần chuyện Sính Đình hành khích Sở Bắc Tiệp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất