Angelababy mang thai vẫn phi ngựa khi quay phim

Zing - 03/01/2017, 19:26

Hình ảnh trong hậu trường "Cô phương bất tự thưởng" vừa công bố cho thấy Angelababy khá mạo hiểm khi đóng phim.

Angelababy mang thai van phi ngua khi quay phim hinh anh 1

Cô phương bất tự thưởng với độ dài 62 tập, do đạo diễn Cúc Giác Lượng thực hiện ra mắt hôm 2/1 trên sóng đài Hồ Nam. Trong ngày đầu phát sóng, phim đạt rating 1,3% - thành tích ấn tượng. Sáng 3/1, đoàn phim công bố một số hình ảnh của nữ chính Angelababy trong hậu trường. Thời điểm quay phim, nữ diễn viên sinh năm 1989 đang mang thai nhưng cô vẫn cố hoàn thành vai diễn nữ quân sư tài trí.

Angelababy mang thai van phi ngua khi quay phim hinh anh 2

Hình ảnh gây nhiều tranh cãi nhất là việc Angelababy cưỡi ngựa thường xuyên. "Cô ấy không cần đóng thế, luôn tự thực hiện các cảnh phim dù thời tiết khắc nghiệt đến đâu", đại diện ê-kíp chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng đây là sự mạo hiểm không cần thiết vì phụ nữ mang thai nên hạn chế vận động nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và con.

Angelababy mang thai van phi ngua khi quay phim hinh anh 3

3 tháng theo đoàn làm phim, nữ diễn viên sinh năm 1989 phải đối diện với cái nắng gắt trên phim trường. "Nắng gắt đến gần 50 độ C, tôi vẫn mặc trang phục cổ trang và chạy liên tục. Có lúc tôi phải than với đạo diễn không thể chạy được nữa", Angelababy kể.

Angelababy mang thai van phi ngua khi quay phim hinh anh 4

Angelababy hy vọng Cô phương bất tự thưởng sẽ giúp cô ghi điểm trong năm 2017. Trước đó, Vân Trung Ca do cô đóng chính đã thất bại khi ra mắt vào năm 2016.

Angelababy mang thai van phi ngua khi quay phim hinh anh 5

Hãng tin Sina cho hay ê-kíp hoàn thành bộ phim sau 130 ngày quay tại Bắc Kinh, Hà Bắc, phim trường Hoành Điếm. Khởi quay từ 28/4, phim đẩy nhanh tiến độ quay so với kế hoạch vì Angelababy mang thai. Theo kịch bản, phim là sự tranh đấu giữa bốn quốc gia. Mỗi nơi đều có đặc thù riêng nên đoàn phim liên tục phải di chuyển. Các diễn viên trong đoàn thừa nhận "quay phim giống như tu luyện, ngày ngày lấy dây thép và ngựa làm bạn".

Angelababy mang thai van phi ngua khi quay phim hinh anh 6

Tiết lộ từ ê-kíp cho biết dù mang thai nhưng Angelababy không tăng cân đáng kể. Vì thế, khi phim đóng máy, nhiều người trong đoàn còn bất ngờ vì tin cô mang bầu.

Angelababy mang thai van phi ngua khi quay phim hinh anh 7

Cô phương bất tự thưởng là câu chuyện về 4 quốc gia Tấn, Yến, Hàn, Tần. Trong đó, Tấn có quyền lực mạnh nhất. Angelababy vào vai thị nữ Vương phủ của nước Yến - Bạch Sính Đình. Cô xinh đẹp, có tài cầm kỳ thi họa. Do loạn lạc, cô lưu lạc đến quốc gia đối địch - Tấn quốc. Một lần tình cờ, cô gặp gỡ Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương). Họ nảy sinh tình cảm mà không biết mối hận giữa hai nước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất