Chung Hán Lương trọng thương vì bị Angelababy... đâm nhầm

Afamily - 05/01/2017, 17:28

Tính mạng của Chung Hán Lương trong "Cô phương bất tự thưởng" như ngàn cân treo sợi tóc khi bị Angelababy cầm kiếm đâm trọng thương.

Tập 4 và 5 của phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng tiếp tục mang đến cho khán giả những tình tiết bất ngờ, kịch tính. Sau khi đầu độc Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) và tự tử bất thành, Bạch Sính Đình (Angelababy) đã trở nên biết nghe lời hơn. Nàng nấu cho Sở Bắc Tiệp bát cháo, đồng thời bày tỏ ý định sẽ ngoan ngoãn làm vợ chàng. Tuy nhiên, Bạch Sính Đình cũng ra điều kiện là Bắc Tiệp phải giúp nàng khuyên hoàng đế nước Tần không khai chiến với nước Yên nữa.

 - Ảnh 1.

Bạch Sính Đình đã qua cơn nguy kịch nhờ được Sở Bắc Tiệp tận tình cứu chữa

Nghe lời Sính Đình, Bắc Tiệp đưa nàng đến buổi thượng triều gặp hoàng đế. Sau khi nghe chuyện, hoàng đế quyết định bắt nhốt Sính Đình để đợi ngày xử trảm. Ngoài mặt là muốn ép chết Sính Đình nhưng hoàng đế nước Tần lại lén lút thực hiện 1 cuộc giao dịch với hoàng đế nước Yên. Nếu giao Sính Đình cho nước Yên, nước Tần sẽ được 15 mỏ khoáng sản đắt giá.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Hoàng đế nước Tần bắt nhốt Sinh Đình sau khi nghe chuyện cô khuyên can không nên giao chiến với nước Yên

Chưa hay biết chuyện này, Bắc Tiệp vẫn một mực đòi cứu Sính Đình khỏi ngục tối. Chàng đứng đợi dưới cơn mưa tầm tã, còn nàng thì gảy lên khúc đàn biệt ly. Hoàng đế nước Tần vô cùng đau đầu vì tấm chân tình của Bắc Tiệp. Tuy nhiên, vì muốn cuộc giao dịch được diễn ra thuận lợi, hoàng đế đành bấm bụng giữ im lặng, đồng thời để cho Bắc Tiệp không còn cơ hội tiếp cận Sính Đình.

 - Ảnh 4.

Sính Đình gảy đàn trong ngục tối

 - Ảnh 5.

Nàng cũng nhận được mật chỉ từ hoàng đế nước Tần về chuyện giả chết trong ngày hành quyết

Ngày hành quyết Sính Đình, nàng được cứu thoát như kế hoạch đã tính trước. Trong lúc hoàng đế nước Yên đưa Sính Đình đi khỏi, Hà Hiệp (Tôn Nghệ Châu) đã xuất hiện và đánh nhau với quân Yên. Cùng lúc đó, Sở Bắc Tiệp cũng có mặt kịp thời, chàng giao chiến kịch liệt với quân Yên, đồng thời đưa Sính Đình chạy đến bờ suối. Trong lúc hoảng loạn, Sính Đình đã rút gươm đâm vào ngực Bắc Tiệp. Tuy chỉ là đâm nhầm nhưng Bắc Tiệp vẫn bị thương khá nặng.

 - Ảnh 6.

Sính Đình vô tình đâm vào ngực Bắc Tiệp

Để cứu Bắc Tiệp, Sính Đình thức nguyên đêm cầm máu, giữ ấm cho chàng. Khi Bắc Tiệp vượt qua cơn nguy hiểm, Sính Đình lại lặng lẽ bỏ đi. Nàng trở về nước Tần để giải cứu cho một người em đang bị bắt nhốt làm con tin. Tuy nhiên, đây lại là mưu kế ranh ma được đặt ra nhằm hãm hại Sính Đình. Lúc nguy cấp cận kề, Sở Bắc Tiệp lại một lần nữa xuất hiện. Dưới sự giúp sức của Bắc Tiệp, Sính Đình chạy thoát, nhưng Bắc Tiệp lại bị bắt vào ngục tối.

 

 - Ảnh 8.

Ngay sau đó, Bắc Tiệp đã bị bắt lại với lý do giải cứu tội phạm

 - Ảnh 9.

Hoàng đế nước Tần vô cùng tức giận trước hành động này

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất