Con trai Choi Jil Sil ngày càng trầm uất, con gái bị xa lánh

Zing - 03/06/2015, 20:21

Trên sóng chương trình Human Documentary Love của đài MBC, cuộc sống hiện tại của hai con nữ diễn viên "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" được tiết lộ.

Năm 2008, làng giải trí chấn động khi Choi Jin Sil treo cổ tự tử. Khi đó, con trai đầu của cô mới 8 tuổi, con gái 6 tuổi. Nỗi đau chưa kịp lành, em trai nữ diễn viên - Choi Jin Young tự sát vào năm 2010 và chồng cũ - cầu thủ Cho Sung Min quyên sinh năm 2013. Hai con Choi Jin Sil được bà ngoại nuôi dưỡng.

Cuộc sống thiếu niềm vui của hai thiên thần nhà Choi Jin Sil

Bé trai - Hwan Hee năm nay 15 tuổi, bé gái - Jun Hee vừa bước sang tuổi 13. 7 năm sau ngày Choi Jin Sil qua đời, cuộc sống của hai em vẫn thiếu nụ cười.

Choi Jin Sil và hai con.

Choi Jin Sil và hai con.

"Cuộc sống của hai bé sau khi cha mẹ qua đời không hề dễ dàng. Jun Hee có vẻ vui vẻ hay nói, nhưng Hwan Hee ngày càng trầm tĩnh, ít nói. Bé Jun Hee luôn lo lắng khi anh trai tự khép kín trong thế giới riêng. Điểm học tại trường của Hwan Hee rất tốt. Đó là điểm khiến mọi người yên tâm", MC chương trình cho biết.

Trong khi đó, bé Jun Hee không nhận được sự ủng hộ của bạn bè. Một lần, cô bé chia sẻ về giấc mơ trở thành ca sĩ. Không ngờ, hôm sau đến trường, nhiều bạn quay ra chỉ trích. Cư dân mạng để lại không ít bình luận ác ý về ngoại hình cùng giọng hát của cô bé. Cũng từ đó, Jun Hee không còn mơ mộng nghiệp ca hát. 

"Cô bé luôn tự ti về ngoại hình, chỉ mong sớm đi học ở nước ngoài", người dẫn chương trình cho biết.

Hwan Hee năm 15 tuổi, có vẻ ngoài ăn ảnh nhưng tính khép kín.

Hwan Hee năm 15 tuổi, có vẻ ngoài ăn ảnh nhưng tính khép kín.

Giấc mơ nhỏ nhoi của hai em

"Cháu không có mẹ nấu cơm cho mỗi ngày hay đợi cháu tan học về nhà. Cháu hy vọng có thể lớn thật nhanh và sớm kết hôn. Như vậy, cháu sẽ có người thân, sẽ có một ngôi nhà thực sự", Jun Hee chia sẻ về giấc mơ của mình.

Bé Hwan Hee không nghĩ về việc cưới vợ nhưng lại luôn trăn trở về nghề nghiệp. "Bà muốn cháu làm bác sĩ hay luật sư, ép cháu học ngay cả trong kỳ nghỉ. Nhưng cháu muốn có thể trở thành người trong ngành giải trí, giống mẹ cháu, giống cậu", chàng trai 15 tuổi nói.

Cậu còn lo lắng vì bà ngoại ngày càng già, sức khỏe giảm sút.

Hai con của Choi Jin Sil một mình đối diện với cuộc sống.
Hai con của Choi Jin Sil một mình đối diện với cuộc sống.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất