Con gái Phạm Quỳnh Anh càng lớn càng giống mẹ như đúc

Yan - 18/06/2015, 08:45

Cô công chúa nhỏ nhà Phạm Quỳnh Anh khiến cư dân mạng “phát cuồng” với vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Trong dàn nhóc tỳ hot nhất hiện nay của showbiz Việt, Bella – cô công chúa nhỏ nhà Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy sở hữu lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo. Đến nay đã được gần 3 tuổi, Bella ngày càng đáng yêu và vô cùng xinh xắn. Trên trang facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về cục cưng của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

Cô công chúa nhỏ của Phạm Quỳnh Anh.

 

 

Không chỉ hâm mộ Bella bởi vẻ ngoài ngộ nghĩnh, lém lỉnh, cư dân mạng còn “phát cuồng” với gu thời trang cực dễ thương của bé. Phạm Quỳnh Anh cũng khá mạnh tay đầu tư những bộ trang phục được thay đổi liên tục cho cô con gái cưng. Rất nhiều người nhận xét, càng lớn, Bella càng thể hiện rõ mình là bản sao hoàn hảo của mẹ. Từ đôi mắt, nụ cười cho tới gương mặt tròn tròn bầu bĩnh, Bella đều “sao y bản chính”.

 

 

 

 

 

 

Bella chiếm nhiều cảm tình của người đối diện với vẻ lanh lợi và dễ thương.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bé luôn là cái tên được nhớ đến khi nói về những nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt hiện nay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Càng lớn, Bella càng giống hệt mẹ với những đường nét không lẫn đi đâu được.

 

 

Tổ ấm hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh.

Không chỉ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào đáng ghen tị về tổ ấm hạnh phúc của mình, nữ diễn viên phim Thần tượng còn rất hay đăng tải những đoạn clip ngắn về cô công chúa nhỏ. Những clip này nhận hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận từ người hâm mộ. Ai cũng đều vô cùng thích thú trước độ dễ thương không phải bàn cãi của Bella.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất