Con gái Paul Walker đăng ảnh hiếm của cha

Zing - 22/06/2015, 16:53

Bức ảnh được Meadow Walker chia sẻ trên trang cá nhân là hình ảnh tình cảm của tài tử quá cố với con gái lúc còn nhỏ.

Nhân Ngày của cha 2015, cô gái 16 tuổi đăng bức hình tài tử của loạt Fast & Furious hôn má con gái khi Meadow Walker mới lọt lòng. Kèm theo đó, Meadow chia sẻ thông điệp: “Mừng Ngày của cha”.

 

Bức ảnh hiếm của Paul Walker với con gái Meadow.

 

Cô là đứa con duy nhất của Paul Walker với Rebecca Soteros. Đây cũng là Ngày của cha thứ hai mà Meadow Walker không còn được ở bên cha. Hồi cuối tháng 10/2013, Paul Walker qua đời sau một tai nạn giao thông thảm khốc.

Sự kiện khiến quá trình thực hiện bom tấn Fast & Furious 7 bị gián đoạn suốt một thời gian dài. Sau đó, đoàn làm phim phải nhờ hai em trai của Paul đóng thế cho những cảnh chưa thực hiện, rồi sử dụng kỹ xảo để thay đổi gương mặt và giọng nói sao cho phù hợp.

Nhiều ý kiến cho rằng thành tích doanh thu toàn cầu lên đến 1,51 tỷ USD của Fast & Furious 7 lúc này đến từ sự tri ân của khán giả đại chúng dành cho Paul Walker. Vin Diesel từng cho biết anh cùng Universal sẽ tiếp tục kéo dài thương hiệu Fast & Furious với mục đích vinh danh người bạn diễn lâu năm.

Hồi tháng 3, Vin Diesel và bạn gái Paloma Jiminez đón chào đứa con thứ ba. Ngôi sao hành động đặt tên cho bé gái là Pauline, theo tên của Paul Walker.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất