Con gái Lý Liên Kiệt: "Đối với tôi, cha là người đàn ông tuyệt vời nhất"

Eva - 12/07/2016, 16:23

Cô bé Jane Li hiện đang là cái tên hot nhất trên mặt báo trong mấy ngày gần đây.

Ngày 10/7 vừa rồi, trên mặt báo vừa đăng tải hình ảnh cô bé Jane Li, con gái Lý Liên Kiệt và vợ - cựu Hoa hậu Lợi Trí. Cả hai mẹ con cùng xuất hiện trong một sự kiện từ thiện được tổ chức tại Bắc Kinh. Ngay sau bài phát biểu và câu chuyện của Jane Li về trải nghiệm sóng thần tại Indonesia, cô bé bắt đầu là từ khóa tìm kiếm hot trên mạng.
 

con gai ly lien kiet: "doi voi toi, cha la nguoi dan ong tuyet voi nhat" - 1

Jane Li xuất hiện trên sân khấu và chia sẻ về câu chuyện gia đình.

con gai ly lien kiet: "doi voi toi, cha la nguoi dan ong tuyet voi nhat" - 2

 

con gai ly lien kiet: "doi voi toi, cha la nguoi dan ong tuyet voi nhat" - 3

Lý Liên Kiệt từng cứu con gái khỏi thảm họa sóng thần năm cô bé 4 tuổi.

con gai ly lien kiet: "doi voi toi, cha la nguoi dan ong tuyet voi nhat" - 4

Đối với Jane Li, Lý Liên Kiệt là người đàn ông tuyệt vời nhất.

Theo lời chia sẻ của cô bé, năm 2004, Jane Li từng suýt bị sóng thần cuốn trôi. Nhưng, nhờ có cha mà cô đã thoát ra khỏi dòng nước tử thần. Đây cũng là dịp Jane Li chia sẻ tình cảm của mình dành cho người cha thân yêu của cô bé. "Với mọi người, cha là ngôi sao võ thuật, nam diễn viên nổi tiếng nhưng đối với tôi, cha mãi là người đàn ông tuyệt vời nhất thế gian", cô bé nói.

Cũng trong chương trình, con gái Lý Liên Kiệt có những chia sẻ về hai người chị cùng cha khác mẹ. Cô bé cho biết họ hiếm khi có cơ hội gặp nhau, nhưng điều đó không có nghĩa là Lý Liên Kiệt phớt lờ các con. Jane Li cho biết: "Bố tôi là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình".

con gai ly lien kiet: "doi voi toi, cha la nguoi dan ong tuyet voi nhat" - 5

Jane Li chia sẻ cha luôn rất quan tâm đến các con.

con gai ly lien kiet: "doi voi toi, cha la nguoi dan ong tuyet voi nhat" - 6

Ông dành tình yêu thương cho tất cả các cô con gái của mình.

Trên thực tế, khi còn chưa nổi tiếng Lý Liên Kiệt đã kết hôn với Hoàng Thu Yến, con gái của một gia đình có gia thế. Cả hai là bạn bè thanh mai trúc mã và cùng theo học một lò võ. Cặp đôi có với nhau 2 cô con gái. Nhưng, sau khi gặp Lợi Trí, Lý Liên Kiệt đã đệ đơn ly hôn. Hoàng Thu Yến là người chịu trách nhiệm nuôi hai con gái và sang Mỹ định cư.

Trước đó, từng có thông tin cho rằng vì mải mê với vợ mới và hai cô con gái khác, Lý Liên Kiệt không quan tâm tới hai con gái đầu. Thậm chí, có thông tin tiết lộ, nam ngôi sao võ thuật đã sắm nhà làm của hồi môn cho hai con gái của Lợi Trí khi trưởng thành.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất