Con gái Linh Nga đáng yêu đùa nghịch trong lớp múa của mẹ

Afamily - 17/05/2015, 10:05

Cô con gái Luna của Linh Nga được mẹ cho đến lớp dạy múa của mẹ. Cô bé đáng yêu và làm nhiều động tác múa được khán giả trầm trồ.

1

Mới đây, nghệ sĩ múa Linh Nga đã đưa lên những hình ảnh cô cùng con gái Luna trong lớp dạy múa của mình. Cô con gái Luna vô cùng đáng yêu, bò khắp nơi và đùa nghịch với mẹ.

 

2
Linh Nga rất cưng chiều, nhưng cũng uốn nắn nghiêm khắc với con gái. Chính vì vậy Luna rất ngoan, nghe lời mẹ, và đi theo mẹ khắp nơi.

 

3
Luna làm những động tác múa, uốn dẻo, đu tay lên xà thuần thục không kém gì một "diễn viên múa nhí". Hình ảnh này làm nhiều khán giả thích thú, và họ tin rằng con gái Linh Nga sẽ theo bước mẹ, trở thành nghệ sĩ múa nổi tiếng trong tương lai.

 

4
Luna vô cùng đáng yêu, ngồi ngoan xem mẹ dạy múa cho các chị.

 

5

Khi được hỏi về chuyện hôn nhân, Linh Nga vẫn bản lĩnh giữ quan điểm, không bình luận về tin đồn, cô từng nói: "Tôi có nhiều học trò ở độ tuổi con gái Luna. Tôi không muốn những đứa trẻ ngây thơ, đáng yêu có những suy nghĩ phức tạp khi cho rằng, có quá nhiều câu chuyện phía sau cô giáo."

 
6

Cô chia sẻ thêm: "Những lúc tôi bận rộn với công việc, đi công tác, bà ngoại sẽ thường trực ở cạnh Luna. Khi không bận rộn, tôi trực tiếp chăm con. Do lịch làm việc trễ lại lên lớp dày nên thông thường bà ngoại sẽ đưa Luna đi học vào buổi sáng, còn mẹ sẽ là người đón. Việc đón Luna trở thành thói quen nên dù có bận mấy, tôi cũng đến trường học kịp giờ tan lớp của con."

 
7

Cô con gái Luna là "của báu" của mẹ Linh Nga. Chính vì vậy Linh Nga tập trung chăm sóc, dạy dỗ và dành nhiều thời gian bên con gái từ khi Luna còn nhỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất