Con gái Kim Hiền càng lớn càng đáng yêu

Ngoisao.net - 23/12/2015, 08:11

Công chúa nhỏ Yvona của vợ chồng Út Ráng đã hơn 5 tháng tuổi, hai má phúng phính, bụ bẫm. 

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-dang-yeu

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-dang-yeu-1

Sang Mỹ đã nửa năm, cuộc sống của Kim Hiền là những chuỗi ngày êm ả bên gia đình khi cô không còn bận rộn với công việc, chỉ tập trung chăm sóc hai con và đi học thêm ngoại ngữ. Nàng Út Ráng chia sẻ, dù sống ở xứ sở cờ hoa nhưng cô vẫn theo dõi tình hình hoạt động nghệ thuật trong nước thông qua báo chí. Mới đây, cô rất hạnh phúc khi tên mình được xướng lên ở hạng mục 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc' tại LHP Việt Nam 19 với vai diễn trong phim lịch sử 'Mỹ nhân'. Kim Hiền tâm sự: 'Thành quả này có công của chồng vì luôn cạnh mình trong những tin nhắn khi đi quay, chăm con cùng mẹ của mình khi mình đi quay ngày đêm. Mình đã tâm huyết và luôn ám ảnh từng câu thoại về nhân vật lịch sử này cả tháng với vai diễn đòi hỏi nhiều chuyển biến". 

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-dang-yeu-2

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-dang-yeu-3

Vào mỗi dịp cuối tuần, vợ chồng Kim Hiền thường có thói quen cùng nhau đi picnic để thư giãn. Đây là khoảng thời gian cả gia đình cô ở bên nhau sau một tuần bận rộn. 

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-dang-yeu-4

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-dang-yeu-5

Nàng công chúa Yvona, trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn của nữ diễn viên với ông xã Andy luôn là tâm điểm của mọi người. Cô bé đã hơn 5 tháng tuổi, bụ bẫm hơn so với nhiều em bé cùng tuổi. 

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-dang-yeu-6

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-dang-yeu-7

Kim Hiền khoe, Yvona ngoan ngoãn, rất hay cười và ít khi quấy khóc. Cô bé thừa hưởng nhiều nét của ông bố Việt kiều, đặc biệt là khuôn mặt tròn xoe. 

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-dang-yeu-8

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-dang-yeu-9

Càng lớn, Yvona càng đáng yêu. Vào mùa lạnh này, hai má Yvona lúc nào cũng ửng hồng khiến cả nhà chỉ muốn nựng. 

ẢnhLiebe Studio

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất