Con gái Hồng Đăng thức suốt đêm chờ bố về

Go News - 19/06/2016, 15:01

Trong tập 8 của "Bố ơi mình đi đâu thế?", các bố phải tạm xa con để đánh bắt cá ngoài khơi.

Cuộc sống lênh đênh trên biển của 4 cặp bố con trôi qua thật nhanh. Trong tập 7 của Bố ơi, mình đi đâu thế?, những tưởng các cặp bố con sẽ có một buổi tối quây quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức món ăn mà chính mình làm thì bất ngờ mật thư xuất hiện.

Những tiếng thở dài, những cái lắc đầu ngán ngẩm, một không khí ảm đạm bất ngờ bao trùm xuống bữa tối của các bố con. Nhiệm vụ lần này dành riêng cho các bố, Hồng Đăng, Thành Được, Anh Khoa sẽ phải gửi gắm các con lại cho 'vú em' Hải Anh để ra bến tàu làm nhiệm vụ.

Bố ơi mình đi đâu thế

Trước khi lên đường ra khơi, 3 ông bố đã phải làm một nhiệm vụ đặc biệt hơn đó là làm 'công tác tư tưởng' cho các con. Trong 3 bé, Nhím tỏ ra buồn bã và lo lắng nhất. Cô bé không ngừng khóc nức nở khi biết bố phải ra khơi xa.

Chia sẻ về tình huống này, Hồng Đăng cho hay: 'Đây là lần đầu tiên cháu cho tôi thấy một thứ tình cảm rất đặc biệt thế này và tôi hạnh phúc về điều đấy. Tuy cảm thấy có lỗi với cháu khi rời đi nhưng đây là một gameshow thực tế cũng là một trải nghiệm. Tôi cũng muốn cháu hiểu rằng sẽ có lúc không có bố mẹ ở bên, và cứng rắn hơn'.

Bố ơi mình đi đâu thế

Các ông bố làm 'công tác tư tưởng' cho các con trước khi ra khơi

Bố ơi mình đi đâu thế

Con gái Hồng Đăng khóc nức nở vì xa bố

Bố ơi mình đi đâu thế

'Vú em' Hải Anh cùng dàn đồng ca chia tay các bố đi làm nhiệm vụ

Sau một hồi dỗ dành, an ủi cũng như động viên các bé, 3 ông bố đã yên tâm để 'xách balo lên và đi'. Khi con tàu chở 3 ông bố đi làm nhiệm vụ chưa đi được bao xa thì một sự cố đã xảy ra khiến cả làng chài chìm trong bóng tối.

Tuy vậy, con thuyền vẫn tiếp tục ra khơi mang theo bao nỗi lòng ngổn ngang nhưng cũng đầy hy vọng rằng các con sẽ vượt qua được thử thách cam go này.

Bố ơi mình đi đâu thế

Sự cố mất điện toàn khu vực khiến các ông bố không khỏi lo lắng khi rời đi

Sau những nỗi lo lắng, sự cố cuối cùng cũng được khắc phục. Lúc này, ông bố Hải Anh cố gắng tạo niềm vui bằng cách đánh đàn cho các bé hát. Tuy vậy, nhiệm vụ chăm sóc bốn nhóc tì không hề đơn giản.

Bố Hải Anh tâm sự: 'Chưa bao giờ tôi phải trông 4 bé cùng lúc, hơn nữa các bé cũng không lắng nghe tôi hoàn toàn nên khá vất vả'.

Bố ơi mình đi đâu thế

Bố Hải Anh một mình trông 4 bé trong khi các ông bố các đi đánh cá

Trong khi đó, các ông bố cùng lên đường thực hiện nhiệm vụ mới thú vị. Để khuấy động không khí, bố Anh Khoa đã cao hứng hát vang ca khúc: 'Ra khơi'. Ông bố ca sĩ tâm sự khi lên thuyền đi đánh cá những câu ca của bài hát đã nổi lên trong tâm trí, và mang đến cho anh niềm tin sẽ đánh bắt được gì đó về cho các con.

Bố ơi mình đi đâu thế

Mẻ lưới đầu tiên đã được kéo lên

Hai giờ đêm trên làng bè, khi mọi người đã chìm vào giấc ngủ, vẫn có một người đang ngồi ngóng trông điều gì đó. Vì bố Hồng Đăng vẫn chưa về nên bé Nhím đã không thể ngủ được.

Bố ơi mình đi đâu thế

Nhím không thể ngủ được khi bố Hồng Đăng vẫn chưa về


Bố ơi mình đi đâu thế

3h sáng...

Bố ơi mình đi đâu thế

...3 ông bố cuối cùng cũng đánh cá trở về

Sáng sớm hôm sau, khi đã hoàn thành công việc cho cá ăn vào buổi sáng, mật thư tiếp theo đã đến với các bé. Về phần các ông bố, họ cũng nhận được 'siêu nhiệm vụ' tiếp theo là nặn hình con mình theo hình dung riêng của mỗi người. Ngay lập tức, các cặp bố con bắt tay ngay vào công việc.

Bố ơi mình đi đâu thế

Nhiệm vụ của các bé vào sáng hôm sau

Bố ơi mình đi đâu thế

Nhím, Châu Chấu, Híp và Bell cùng thực hiện 'tác phẩm' của mình

Bố ơi mình đi đâu thế

Trong khi đó, các ông bố có cuộc giao lưu, trao đổi về những tác phẩm nghệ thuật đương đại

Bố ơi mình đi đâu thế

Miệt mài nặn tượng tặng các con

Nhiệm vụ tiếp theo của các bố con sẽ thế nào? Tập 8 của Bố ơi, mình đi đâu thế? sẽ tiếp tục đến với khán giả vào thứ 7 ngày 25/06.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất