Con Elly Trần điệu đà làm dáng khi diện áo 2 dây vàng rực rỡ

Afamily - 10/11/2015, 20:05

Con gái Elly Trần được mẹ gọi là cô Tấm chui ra từ trong quả... xoài chứ không phải trong quả thị như truyện cổ tích Việt Nam.

con gai elly tran

Trên trang cá nhân của mình, Elly Trần vừa khoe những bức ảnh xinh như thiên thần của con gái cưng.

con gai elly tran

Trong bộ ảnh mới, bé Cadie quấn khăn màu vàng rực rỡ trên đầu và mặc áo hai dây cùng tông màu làm nổi bật làn da trắng mịn của cô bé đáng yêu.

con gai elly tran

Elly Trần dí dỏm chú thích hình ảnh của Cadie: "Chị mami mới mua về 1 quả xoài mà không biết trong đó có 1 cô tấm. Bây giờ chị mami đi làm rồi, Tấm tui sẽ chui ra và giúp chị mami dọn dẹp nhà cửa, têm trầu, nấu cơm đây. Mùa này hông có thị, nên Tấm tui định cư đỡ trong xoài cô chú è".

con gai elly tran

Những biểu cảm mím đôi môi mọng hay ngước mắt lên nhìn ngơ ngác rất ngộ nghĩnh của Cadie dễ dàng "gây thương nhớ" cho nhiều người.

con gai elly tran
Đông đảo người hâm mộ thường xuyên vào trang cá nhân của Elly Trần lập cho con gái để được ngắm bé mỗi ngày cho đỡ nhớ.

con gai elly tran

Cadie chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng cô đã tạo dáng trước ống kính khá chuyên nghiệp vì thường xuyên được mẹ Elly Trần cho làm người mẫu. Cô bé hứa hẹn sẽ là gương mặt nổi bật thu hút giới truyền thông trong tương lai.

con gai elly tran

Từ khi trở thành mẹ, Elly được nhiều người yêu mến hơn nhưng bên cạnh đó cô vướng vào nghi án không sinh con bởi cô lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong một thời gian ngắn. Elly Trần thường xuyên phải lên tiếng về tin đồn này đến tin đồn khác nhưng cô không quá phiền lòng vì bên cạnh cô đã có 1 thiên thần nhỏ luôn hỗ trợ mình về mặt tinh thần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất