Con dâu bầu vượt mặt mà bố chồng mang cả ổ tằm nhung nhúc vào phòng nuôi, dân mạng nhìn cũng choáng

Tiin - 28/09/2020, 07:00

Con dâu mang bầu đến tháng thứ 8 nhưng bị bố chồng 'đặt nhờ' mấy nong tằm trong phòng ngủ khiến mạng xã hội ai cũng phẫn nộ.

Nhiều khi lấy chồng như đánh một canh bạc, không phải ở việc lựa một người chồng ra sao mà cả việc phải chọn gia đình nhà chồng như thế nào cũng là vấn đề khiến các cô gái đau đầu. Tìm được một người chồng yêu thương mình hết lòng hết dạ, tâm lý đã khó, tìm được gia đình chồng chu đáo, tốt bụng, yêu thương con dâu như con gái lại càng khó gấp vạn lần.

Khắp các diễn đàn, người ta thường nghe thấy những lời kêu than của các cô gái khi phải khổ sở sống chung với gia đình nhà chồng. Cô gái dưới đây là một ví dụ điển hình.

Câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm của hội chị em phụ nữ.

Câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm của hội chị em phụ nữ.

Dù đang mang bầu 8 tháng nhưng cô gái vẫn bị bố chồng mang cả ổ tằm vào trong phòng ngủ của con dâu. Mùi phân của tằm thải ra khiến cô khó chịu vô cùng không ngủ được. Dù đã góp ý với bố nhưng không ngờ bố chồng cho câu: 'Mai sau đẻ con, con đi ngoài thì không mùi à'.

Đã thế, cô còn kể rằng chồng không quan tâm, chăm sóc gì cô, mọi sự anh nghe theo bố mẹ mình nên không hề mảy may lo lắng cho vợ. Về làm dâu nhưng nấu bữa cơm nào cũng bị chê, làm gì cũng bị nhắc, người trong nhà chưa từng có một sắc mặt tốt với cô.

Cụ thể câu chuyện được cô vợ chia sẻ lên một hội nhóm như sau:

'Em bầu tháng thứ 8, nhà chồng bảo phòng rộng nên cho cái đống này vào phòng em. Nhà bác nào từng nuôi thì biết ạ. Mùi của nó nồng như thế nào. Em bảo mùi không ngủ được bố chồng bảo: 'Mai sau con đi ngoài ra không mùi à'... Về làm dâu chả được ăn bữa nào tử tế, nấu gì cũng chê, mua rau về nấu thì bảo nhà đầy rau mua làm gì (nguyên rau ngót)...

Thèm gì cũng chả được ăn. Chồng thì thờ ơ không quan tâm. Bố chồng mặt lúc nào cũng hằm hằm ngồi ăn cơm không bữa nào không chê hết cái nọ đến cái kia. Mua thịt lợn thì không cho mua, bảo nhà mình nuôi lợn sợ dịch nọ kia, cá thì chê không ra gì... Bữa nào cũng lạc đậu trứng... Thực sự em chán lắm rồi các chị ạ, các chị bảo em nên làm sao đây!'.

Nong tằm được đặt trong phòng con dâu.

Nong tằm được đặt trong phòng con dâu.

Kèm theo  lời tâm sự về việc 'biết thế không lấy chồng' là hình ảnh nong tằm la liệt dưới sàn nhà khiến nhiều người bức xúc. Câu chuyện đăng tải vài giờ đã thu hút hơn hàng chục nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận của dân mạng.

'Nhiều nhà chồng chắc phải cho đào tạo lại về nhận thức và nhân quyền mất. Lấy con gái con cưng nhà người ta về, đưa rước đàng hoàng, xin xỏ đàng hoàng mà trong đầu thực chất suy nghĩ như là mua thêm osin về giúp việc nhà với để hằn học, trút giận. Bảo sao giờ thanh niên sợ lấy chồng, sắp tới các 'nhà chồng' không quy hoạch lại cách ăn ở thì lại như các nước khác thôi, đàn bà chỉ xin giống đẻ con chứ không làm vợ làm dâu đâu thì lại khổ, cứ ở vậy mà ngắm nhau, không có con cháu gì đâu', tài khoản Hằng Túi cho biết.

Có tài khoản khác bày kế: 'Mình rất thích ăn nhộng ăn tằm. Nếu là mình, làm cái bếp gas mini với cái chảo vào phòng, rang nó lên, rắc thêm mấy cái lá chanh, chứ rau đậu lạc mãi nhạt miệng lắm'.

'Gặp quả này thì không cần chồng luôn, nhìn phát ngất', tài khoản G. T bình luận.

Hiện tại câu chuyện này vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất