"Cơn bão EXID" đã đi qua nhưng dư âm thì vẫn còn đọng lại

Kênh 14 - 28/12/2016, 19:28

Đêm nhạc hội đã diễn ra cách đây một tuần nhưng các cô nàng nóng bỏng và quyến rũ EXID vẫn đã gây ra thương nhớ cho cộng đồng V-Leggo (tên fan club của EXID).

Đêm nhạc hội đã khép lại nhưng dư âm của nó có lẽ vẫn còn đọng nguyên vẹn trong lòng ban tổ chức và đặc biệt là khán giả. Một đêm nhạc với đủ các “món ăn” từ nội địa đến quốc tế đã khiến BTC chương trình thực hiện được giấc mơ đem đến một lễ hội âm nhạc đúng nghĩa. Bên cạnh đó, “Đẹp chuẩn Pond’s, đón thần tượng” phần nào thỏa mãn được tình yêu dành cho âm nhạc, đặc biệt là các fan Kpop nói riêng với các mang biểu diễn “không thể nóng bỏng hơn” của các cô gái EXID. Đây được coi như tác nhân gây thương nhớ đối với cộng đồng V-Leggo tới tận ngày hôm nay vẫn còn đọng lại nhiều dư âm. Cuối cùng người yêu âm nhạc Việt đã thỏa cơn “khát thèm” một không gian âm nhạc đúng chất.

Cơn bão EXID đã đi qua nhưng dư âm thì vẫn còn đọng lại - Ảnh 1.

 

Một fan của nhóm nhạc EXID chia sẻ: “Mình đã thỏa được cái mong muốn nghe tận tai những bài hát mà hàng ngày mình vẫn bật đi bật lại trong danh sách playlist và còn được thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn của nhóm nhạc thần tượng mà trước đó chỉ có thể thấy qua qua Youtube. Tới tận bây giờ nghĩ tới mình vẫn còn cảm thấy rất vui, hy vọng năm sau sẽ còn nhiều cơ hội như thế này nữa”.

Đây là lần đầu tiên EXID về Việt Nam, không muốn để các cô nàng EXID có ấn tượng xấu về fan Việt nên các V-Leggo đều đồng lòng quyết tâm chào đón các cô gái thật văn minh để xóa bỏ mọi định kiến về “văn hóa thần tượng” trong những năm qua. Tại sân bay, các fan ngồi ngay ngắn tạo thành một đường đi để đón các cô nàng EXID. Không có sự cố xô đẩy, mất trật tự nào.

Cơn bão EXID đã đi qua nhưng dư âm thì vẫn còn đọng lại - Ảnh 2.

 

Còn trên sân khấu, các nghệ sĩ biểu diễn hết mình là điều không còn bàn cãi nhưng ở dưới hàng khán giả cũng cổ vũ nhiệt tình tràn đầy tình yêu dành cho âm nhạc và thần tượng. Các cô gái nổi tiếng sexy, gợi cảm của xứ sở kim chi đã không giấu được vẻ bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam. "Cơn bão Exid" đã đi qua nhưng dư âm thì vẫn còn đọng lại và có lẽ V-LEGGO - fanclub của EXID tại Việt Nam chính là những người vẫn đang sống trong sung sướng, hạnh phúc tràn trề. Trên các fanpage, có thể bắt gặp rất nhiều post chia sẻ về khoảnh khắc của các cô nàng EXID.

Cơn bão EXID đã đi qua nhưng dư âm thì vẫn còn đọng lại - Ảnh 3.

 

Cơn bão EXID đã đi qua nhưng dư âm thì vẫn còn đọng lại - Ảnh 4.

Các cô gái mang theo quà tặng của fan về Hàn

Cơn bão EXID đã đi qua nhưng dư âm thì vẫn còn đọng lại - Ảnh 5.

Đội nón là Việt Nam và không quên nói lời cảm ơn tới fan, Hani làm các Legoo “bấn loạn”

Không hổ danh “nữ thần”, Hani là thành viên đẹp không cần chỉnh và hút khán giả nhất trong đêm nhạc hội, các fan còn cho rằng Hani chính là tác nhân “gây thương nhớ” cho họ sau lần về Việt Nam này. Hani toát lên thần thái của một "nữ thần" khiến người đối diện phải choáng ngợ, biểu cảm khuôn mặt vô cùng quyến rũ “hạ gục" fan ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người đẹp "ăn điểm tuyệt đối" trong mắt khán giả và là một nhân tố hút ống kính camera.

Cơn bão EXID đã đi qua nhưng dư âm thì vẫn còn đọng lại - Ảnh 6.

 

Cơn bão EXID đã đi qua nhưng dư âm thì vẫn còn đọng lại - Ảnh 7.

 

Cơn bão EXID đã đi qua nhưng dư âm thì vẫn còn đọng lại - Ảnh 8.

Hình ảnh đáng yêu của Hani khi giao lưu cùng khán giả trong đêm nhạc hội được truyền tay nhanh chóng trong cộng đồng fan

Cơn bão EXID đã đi qua nhưng dư âm thì vẫn còn đọng lại - Ảnh 9.

Một fanpage đăng post cảm ơn nhà tài trợ đã mang tới cơ hội cho các fan được gặp gỡ thần tượng của mình

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất