Đạo diễn thừa nhận MV của EXID dung tục

Tiin - 04/06/2016, 12:27

Bị chỉ trích vì có những hình ảnh biểu tượng cho "chuyện ấy", đạo diễn MV L.I.E cho rằng khán giả không nên ngạc nhiên.

 

Hôm 3/6, Kim Sae Hee - người đứng sau MV L.I.E lên tiếng qua trang cá nhân về những gây tranh cãi video gợi dục. EXID phát hành MV L.I.E - ca khúc chủ đề trong albm phòng thu đầu tiên Street hôm 1/6, trong đó 5 cô gái vào vai những tiếp viên sexy và 'nguy hiểm' của một khách sạn. Sau đó không lâu, MV được chỉ ra có chứa những hình ảnh gợi nhắc đến những tư thế, biểu tượng trong sex.

 

MV L.I.E

Đạo diễn trẻ Kim Sae Hee lên tiếng về những tranh cãi xoay quang MV L.I.E do anh cầm trịch. Ảnh: Instagram

'Tại sao phải nghi ngờ khi mà mọi thứ được thực hiện có mục đích' - Kim Sae Hee viết trên trang cá nhân, ám chỉ tình dục là chủ đề của MV L.I.E. Trước đó, khi thông tin EXID lấy bộ phim The Grand Budapest Hotel làm cảm hứng, không ít khán giả hào hứng về MV này và ngỡ ngàng khi sản phẩm ra mắt.

EXID từng gây nhiều thị phi vì đưa chủ đề sex vào các MV, như Up & Down và Hot Pink nhưng L.I.E được nhận xét là 'nóng' hơn cả.

Một trong những cảnh quay trong MV. Ảnh từ clip

Trong khi đó, sau 3 ngày ra mắt, MV L.I.E thu hút 3 triệu lượt xem trên trang Youtube. Ca khúc này cũng được khán giả Trung Quốc yêu thích khi EXID đứng số 1 ở bảng xếp hạng những ngôi sao nổi tiếng trên Weibo và 1 số trang nhạc trực tuyến khác. Cụm từ kèm theo hashtag #EXID New Album Comeback# được sử dụng tới 60 triệu lần trên Weibo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất