Cô vợ trẻ khoe chồng đảm, suốt 2 năm không phải nấu cơm giặt giũ khiến chị em "đỏ mắt" ghen tị

Kênh 14 - 24/04/2018, 11:57

Người vợ lên mạng chia sẻ câu chuyện về anh chồng đảm đang, suốt hai năm chung sống đều tự tay nấu ăn và giặt quần áo giúp vợ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ không thôi.

Với phụ nữ thì tiền bạc, son phấn, trang sức... là đam mê, là sở thích, nhưng tất cả những thứ vật chất xa hoa ấy cũng không bằng sự quan tâm, san sẻ công việc của người "đầu ấp tay gối". Đôi khi chỉ tin nhắn hỏi thăm vợ, một bữa cơm chồng nấu, chiếc áo chồng giặt cho,... cũng đủ khiến chị em cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc. 

Mới đây, đoạn chia sẻ của cô vợ trẻ khi được chồng đỡ đần các công việc gia đình sau 2 năm kết hôn được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều chị ngưỡng mộ, xen lẫn ghen tị.

Cô vợ trẻ khoe chồng đảm, suốt 2 năm không phải nấu cơm giặt giũ khiến chị em đỏ mắt ghen tị - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều chị em. Ảnh chụp màn hình

Đoạn chia sẻ của tài khoản V.M.H như sau: "Chồng Mình người Bắc đấy ạ! Lấy nhau được 2 năm rồi chưa bao giờ mình phải giặt đồ hay đi chợ nấu ăn. Kể từ khi 2 vợ chồng ở trọ giặt bằng tay cũng vậy và bây giờ nhà cửa đầy đủ tiện nghi cũng không hề thay đổi (trừ khi chồng ốm hay ntn mình mới phải làm thôi). 

Mặc dù mình biết nấu ăn giặt đồ, từ bé lớp 5 đã làm được rồi vì là dân quê mà. Chưa bao giờ anh khó chịu hay e ngại với mọi người mà còn khoe nữa ấy. Nhìn cái sào phơi quần áo mà kinh khủng quá chỉ có 2 vợ chồng thôi đó (3 ngày đi chơi không có nhà nên chưa giặt gom lại giặt lần)".

Theo đó, dù giặt đồ bằng tay hay đến khi có máy giặt anh chồng đảm đang nay vẫn xung phong giúp vợ, chằng nề hà việc gì khiến cô vợ trẻ hết sức tự hào và hạnh phúc. 

Cô vợ trẻ khoe chồng đảm, suốt 2 năm không phải nấu cơm giặt giũ khiến chị em đỏ mắt ghen tị - Ảnh 2.

Hình ảnh người chồng xắn tay giặt quần áo giúp vợ

Những dòng chia sẻ trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

"Ngưỡng mộ quá, chẳng mong gì hơn là sau này cũng lấy được một người chồng biết san sẻ việc nhà với vợ, rồi cùng nhau chăm sóc con cái. Ba mình cũng hay giặt đồ rồi làm cơm cho vợ con lắm. Chẳng nặng nhọc gì cả nhưng thấy vui vì người đàn ông trụ vột biết chăm lo cho gia đình" , tài khoản A.H. bình luận. 

Tuy nhiên, một số chị em cho rằng có thể do chị vợ kiếm tiền nhiều hơn, nắm kinh tế trong gia đình nên việc nhà do chồng đảm nhận là việc dĩ nhiên. Tuy nhiên, phản bác lại ý kiến này, tài khoản V.M.H - người vợ trẻ trong câu chuyện trên cho biết, "Mình kiếm tiền nhiều hơn chồng nhưng không phải anh ở nhà ăn bám. Anh cũng buôn bán thêm, hàng tháng cũng có tiền đưa mình chứ không hề giữ làm của riêng". 

Bên cạnh đó nhiều người cũng lên tiếng bênh vực cho rằng đây là tính nết của mỗi ông chồng chứ không phụ thuộc vào việc ai kiếm nhiều tiền hơn ai.

Thật vậy, niềm hạnh phúc của mỗi người phụ nữ không hẳn là có được tấm chồng biết lo toan kinh tế mà hơn hết chính là tìm được người đàn ông có thể chia sẻ, cùng nhau gánh vác, chia sẻ việc gia đình. 

Theo KA/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất