Nỗi khổ của những ông chồng có vợ làm "tay hòm chìa khóa": Thèm ăn bún cũng phải nhờ đồng minh con gái hỗ trợ xin vợ 20k

Kênh 14 - 16/04/2018, 08:25

Câu chuyện của anh chồng trẻ, vì thèm bún chả mà phải nhờ thêm sự giúp sức của cô con gái 20 tháng tuổi để năn nỉ vợ cho 20.000 đồng đi ăn sáng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười.

Khi còn là trai tân, chưa bị gò bó gia đình con cái thì các anh chồng có thể thỏa mái sử dụng số tiền mình kiếm được từ việc mua sắm, tụ tập bạn bè, thỏa mãn những đam mê... Ấy vậy mà, khi "người phụ nữ ấy" xuất hiện, cuộc sống của các anh dường như đảo lộn hoàn toàn, chi tiêu bị thắt chặt đến mức khó tin, việc phải ngửa tay xin vợ từng đồng tiền tự mình làm ra là "chuyện cơm bữa". Tuy nhiên, nhiều anh chồng chấp nhận, thậm chí còn cảm thấy hạnh phúc với điều ấy.

Nỗi khổ của những ông chồng có vợ làm tay hòm chìa khóa: Thèm ăn bún cũng phải nhờ đồng minh con gái hỗ trợ xin vợ 20k - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười

Đoạn chia sẻ của anh chồng trên group có đông thành viên như sau: "Đây là bát bún tao tủi hờn ăn sáng nay. Phải xin từng xu từ những đồng tiền mình làm ra.

Edit: 7h sáng

Tao: Vợ ơi chồng muốn ăn bún chả -Vợ: bún cái gì mà bún nấu cơm rồi!

Tao: Nhưng hôm nay chồng thèm bún chả, bao lâu rồi chưa ăn -Vợ: Hôm nay sang mồm nhỉ?

Tao: Chip của bố hôm nay ăn gì (ăn bún ăn bún - thì thầm vào tai) -Chip: Chip ăn bún (con bé 20 tháng)

Loạt xoạt loạt xoạt... Đây mua bún về 2 bố con cùng ăn

Tao: ơ sao có 18k bát bún 20k cơ mà -Vợ: Hôm qua thấy rồi trong túi có 2k thế là vừa đủ còn gì định lừa ai hả... 

Tao: Cay vô cùng luôn, tiền của mình mà phải nịnh từng tý 1 để có ý".

Đoạn chia sẻ của anh chồng trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng,và nhận được sự đồng cảm của những anh chồng cũng lầm vào tình cảnh tương tự, phải xin vợ từng chút tiền một dù là do mình tự làm ra. 

Nỗi khổ của những ông chồng có vợ làm tay hòm chìa khóa: Thèm ăn bún cũng phải nhờ đồng minh con gái hỗ trợ xin vợ 20k - Ảnh 2.

Bát bún chả của anh chồng trẻ sau khi được vợ cho tiền đi mua

"Ôi đấy, đàn ông đàn ang đi làm quát mấy thằng em như gì nhưng về nhà có dám lớn tiếng đâu. Vợ tôi còn cầm cả thẻ lương cơ. Biết bao tiền là chỉ qua tin nhắn thông báo điện thoại chứ hơn 1 năm nay chưa tháng nào được cầm trọn lương cả. Nghĩ cũng khổ nhưng được cái yên tâm, vợ cầm rồi lo toàn cho gia đình nên cũng vô tư không phải lo gì. Mỗi khoản xin tiền ăn uống tụ tập bạn bè là chật vật thôi. Đến khổ!" , tài khoản A.H.L chia sẻ tình cảnh của bản thân. 

"Thế này làm sao làm trụ cột gia đình được. Mạnh mẽ lên, tao đi quét nhà đã. Mấy bà vợ giờ tỉnh lắm các ông ạ, cho tiền theo ngày, rồi theo tuần vì lí do là gần nhà nên không tiêu gì đến tiền. Mỗi lần có kèo gì là rào trước đón sau, làm đủ thứ việc tiền mới đến tay. Thôi nhiều lúc tôi toàn tự an ủi bản thân là may còn có vợ để mà giữ tiền cho. Cố lên các ông ạ!" , một anh chồng khác bình luận. 

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là câu chuyện vui mà anh chồng này chia sẻ chứ không hề có ý chê bai vợ kẹt sỉ, tính toán cả bữa ăn sáng với chồng, đồng thời cho rằng mọi người không nên bình luận quá gay gắt. 

Theo K.A/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất