Cô giáo Lê Na in áo phông hình bọ cạp tặng học viên

Ione - 15/08/2015, 08:54

"Các học sinh có thể đến nhận áo với đầy đủ các kích thước L-M-S, từ béo đến gầy", trung tâm ngoại ngữ L. cho biết.

Sau thời gian "cô giáo Bọ Cạp" Lê Na gây tranh cãi khi đôi co với học viên tại trung tâm ngoại ngữ L., fanpage chính của trung tâm ngoại ngữ này tiếp tục gây chú ý bằng màn phát áo miễn phí cho học viên. Fanpage thông báo sẽ tặng miễn phí cho học viên áo phông hình bọ cạp.

Trung tâm ngoại ngữ của cô giáo Lê Na đăng ảnh

Trung tâm ngoại ngữ L. đăng thông báo phát áo miễn phí in hình bọ cạp cho học viên. Ảnh chụp màn hình.

"Lớp học đang có chiến dịch tặng áo phông bọ cạp miễn phí. Áo đẹp, chất lượng tốt đã được yểm bùa du học bởi MS Lena. Các học sinh có thể đến nhận áo với đầy đủ các kích thước L-M-S, từ béo đến gầy...", đại diện trung tâm ngoại ngữ cho biết.

Kèm theo lời quảng cáo này là một chiếc áo phông có in hình Bọ Cạp màu xanh. Nhiều bạn cho rằng, hình thức phát áo phông này lấy ý tưởng từ phát ngôn "Tao là cung Bọ Cạp" nổi tiếng của giáo viên Lê Na sau vụ lùm xùm với học viên.

Một số bức ảnh được các bạn trẻ có mặt tại trung tâm chia sẻ cũng cho thấy, trung tâm ngoại ngữ còn phát một phiên bản áo phông màu vàng. Trên áo có in một bức ảnh chế đình đám của dân mạng với khuôn mặt của cô giáo Lê Na và thân hình là một con Bọ Cạp.

Áo phông Bọ Cạp được cho là được phát tại Trung tâm ngoại ngữ của giáo viên Lê Na. Ảnh: FB.

Áo phông Bọ Cạp được cho là được phát tại Trung tâm ngoại ngữ của giáo viên Lê Na. Ảnh: FB.

Hiện tại, đại diện trung tâm ngoại ngữ vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về sự việc này. Trước đó, cô giáo Lê Na gây tranh cãi trong cuộc giằng co với học viên xảy ra chiều 30/7 tại một lớp học. Chia sẻ với báo chí về sự việc ồn ào này, cô giáo Lê Na cho biết, đây chỉ là hành vi "bộc phát và trực tính" và không đưa ra lời xin lỗi nào đối với học viên trung tâm.

Sau vụ việc, cô giáo Lê Na chia sẻ, mình vẫn đi dạy cho học sinh bình thường. "Đây là bài học cho cô phải bớt trực tính đi, còn với các bạn kia là nên hợp tác với quản lý", cô cho biết.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất