Cô gái "vừa ăn vừa hát": Mr. Đàm yêu thương các thí sinh như nhau

Tiin - 24/08/2015, 19:54

Phượng Vũ phủ nhận việc mình được Mr. Đàm ưu ái hơn các thí sinh khác.

Việc Đàm Vĩnh Hưng quyết định loại Phượng Vũ trong đêm liveshow 6 của Giọng hát Việt – The Voice 2015 đang gây nên những tranh cãi.
 

Xuất phát từ lời nói "Ván bài không đẹp này" khi Mr. Đàm phải phân vân không biết loại ai giữa Tố Ny và Phượng Vũ, khán giả cho rằng Đàm Vĩnh Hưng có vẻ muốn loại Bảo Trâm thay vì loại Phượng Vũ.

Cô gái ‘vừa ăn vừa hát’ Mr Đàm yêu thương các thí sinh như nhau

Trước tranh cãi trên, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Khán giả có quyền suy đoán và có quyền lựa chọn những gì họ thích. Nếu suy nghĩ như thế thì quá đơn giản. Nếu các bạn ở vị trí của tôi thì bạn có thể thấy đó là một sự khó khăn.

Đúng là một ván bài không hề đẹp thật khi bắt tôi phải loại một hai thí sinh quá tốt của tôi. May mắn là đã cứu được 2 người rồi, chứ nếu để chọn 2 và loại 2, chắc tôi còn đau hơn.

Trong khi đó, thí sinh vừa bị loại, Phượng Vũ cho rằng đó có thể chỉ là câu nói buột miệng của HLV Đàm Vĩnh Hưng chứ không có ý gì.

"Thực sự mình không nghĩ thế. Đã vào đến vòng này thì loại ai cũng khó khăn cả. Trước khi thi, anh Đàm cũng có suy nghĩ là giữ lại những thí sinh xuất sắc hơn. Bởi vậy, mình nghĩ câu nói đó chỉ là bộc phát chứ không có ý gì.

Cô gái ‘vừa ăn vừa hát’ Mr Đàm yêu thương các thí sinh như nhau

Anh Đàm với thí sinh nào cũng thương yêu và anh dành tình cảm cho mọi người là như nhau", Phượng Vũ chia sẻ về tranh cãi Mr. Đàm không muốn loại mình mà loại Bảo Trâm.

Về thắc mắc Phượng Vũ được Mr. Đàm ưu ái hơn các thí sinh khác khi thường xuyên cùng nam HLV lưu diễn khắp nơi, Phượng Vũ một lần nữa phủ nhận.

Cô cho biết: "Mọi người cũng thường thắc mắc như vậy. Nhưng thực tế là do dòng nhạc mình theo đuổi. Mình thường hát nhạc trữ tình rất phù hợp với các đêm nhạc của anh ấy.

Anh ấy cũng rất quý Vicky Nhung nhưng vì dòng nhạc của em ấy lại phù hợp với sinh viên hơn nên ít đi hát cùng anh ấy".

"Giống các thí sinh khác, sau đêm thi, anh Đàm đã gặp mặt lại để vạch ra các kế hoạch trong tương lai. Mình và anh ấy cũng thống nhất để ra sản phẩm mới trong thời gian tới.

Anh cũng an ủi rằng anh loại mọi người không phải vì ghét bỏ mà do tiêu chí của cuộc thi nên anh bắt buộc phải làm vậy", Phượng Vũ chia sẻ thêm.

Trong đêm Liveshow 6, Phượng Vũ thể hiện ca khúc Góc phố rêu xanh. Tiết mục của cô khiến HLV Mỹ Tâm rung cảm dù hơi thiếu mềm mại, tiết chế.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất