Cô gái Việt dự thi "Hoa hậu điếc toàn cầu"

8showbiz - 15/07/2015, 19:11

Cuộc thi nhan sắc dành cho những cô gái điếc thu hút chú ý của khán giả.

Câu chuyện về Thúy Đoan, cô gái Việt Nam dự thi Hoa hậu điếc toàn cầu đang được cư dân mạng truyền tay nhanh chóng. Thúy Đoan vừa chiến thắng, trở thành á hậu trong cuộc thi "Hoa khôi điếc" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong thời gian vừa qua.
 
Thúy Đoan cùng với hoa hậu, là một trong 3 người được đại diện cho cộng đồng điếc Việt Nam, tham dự cuộc thi Hoa hậu điếc quốc tế được tổ chức tại Cộng hòa Séc. Trước đó, Thúy Đoan bị gia đình ngăn cản đến với cuộc thi vì sợ bất đồng ngôn ngữ, văn hóa. Sau nhiều lần thuyết phục gia đình không thành công, cô phải đấu tranh bằng cách không nhắn tin, nói chuyện với bố hơn 2 tuần, gia đình đã phải chấp thuận và chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để Thúy Đoan có thể tham gia cuộc thi.
 

Thúy Đoan từng là á hậu cuộc thi Hoa khôi điếc tại Việt Nam.
 
Theo bạn bè Thúy Đoan chia sẻ, cô đã có được sự tài trợ trang phục từ NKT Lý Minh Tuấn khi tham gia cuộc thi. Thúy Đoan đang có những ngày hòa nhập và tự tin thể hiện mình rất tốt giữa những thí sinh điếc quốc tế. Đoan đang giữ được tâm trạng thoải mái và vui vẻ, đúng như lời dặn dò của NTK Lý Minh Tuấn từng chỉ bảo.
 
Trong hơn một tuần tại Việt Nam trước khi sang Séc dự thi, Thúy Đoan được Thành Nguyễn hỗ trợ làm tóc, để Đoan có được một mái tóc xoăn bồng, dễ dàng tự tạo kiểu trong những ngày chỉ có một mình tại Praha.
 
Cũng trong thời gian này, Đoan được cấp tốc đào tạo các kỹ năng makeup từ Cây cọ vàng 2013 Đức Minh Trần, để có thể nắm được kỹ năng tối thiểu tự nẩy nét đẹp của mình lên, để trở nên chuyên nghiệp hơn.
 

Trang phục dạ hội người đẹp dự định đem tới cuộc thi.
Thúy Doan đang hòa nhập với bạn bè quốc tế khá nhanh chóng.
Khi đứng cạnh dàn thí sinh khác, Thúy Đoan nổi bật nhờ cách làm tóc, trang điểm đơn giản.
 
Đêm chung kết "Hoa hậu điếc toàn cầu" sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 18/7/2015 tại Top Hotel Praha. 
 
Ảnh: Facebook nhân vật
Theo Ngô Tôn/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất