Cô gái trẻ bị đánh ghen đến nỗi bố mẹ cũng chẳng nhận ra

Tiin - 28/09/2016, 17:31

Sau màn đánh ghen tàn bạo, khuôn mặt xinh đẹp của hotgirl Trung Quốc đã gần như bị biến dạng hoàn toàn khiến những người xung quanh không tài nào nhận ra.

Theo Daily Mail, chiều hôm qua, một cô gái trẻ ngồi nói chuyện điện thoại bên bụi cây ven đường trong tình trạng sưng húp mặt mày, miệng chảy đầy máu.

Được biết sự việc trên xảy ra gần khu vực ngã tư đường Thương Trường giao với Kiến An, thị xã An Khâu, huyện Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, đã có rất nhiều 'Conan' nhanh chóng tra ra được cô gái trẻ này vốn là một nàng 'hotgirl', 28 tuổi, hiện đang có mối quan hệ không rõ ràng với một người đàn ông đã có vợ. Cho nên nhiều khả năng cô gái này bị chính bà vợ 'cho một bài học'.

Trên mạng xã hội weibo, nhiều người tỏ ra nghi vấn về việc cô gái này đã bị bắt cóc và tra tấn bởi 4 người đàn ông do bà vợ 'mọc sừng' kia thuê.

 Khuôn mặt biến dạng của cô gái trẻ

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho hay, cô gái này không phải được dạy dỗ tại trận mà được một nhóm nam giới chở tới bằng xe hơi và vứt xuống bụi cây ven đường. Thậm chí, có nhân chứng cho biết cô gái còn bị đánh rớt vài cái răng khiến việc đối thoại trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Người dân đã nhanh chóng  liên hệ với đội xe cứu thương để đưa cô gái tới bệnh viện cấp cứu trong thời gian sớm nhất. Nhưng dù cho lượng cảnh sát đã tiến hành thăm hỏi để điều tra thêm về vụ việc nói trên, nạn nhân lại từ chối cung cấp mọi thông tin có liên quan vì lý do bảo mật cá nhân.

Mặc dù sự việc vẫn chưa được sáng tỏ, song nhiều cư dân mạng đã tin vào giả thiết 'đánh ghen' và lên tiếng phản đối về phong trào 'xử đẹp' đang ngày càng nở rộ tại Trung Quốc trong những năm gần đây.

Nhiều người bình luận rằng: 'Làm người tình là chuyện vô đạo đức, nhưng đánh đập người ta dã man như này là chuyện không thể chấp nhận được'. Song cũng có không ít người cho rằng đây chính là bài học cho việc phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác của cô gái trẻ này.

 

 

 Trước khi bị đánh đập dã man, cô gái trẻ vốn sở hữu một gương mặt ưa nhìn và rất xinh đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất