Cô diễn viên "trăm ký" bị loại ở Bước nhảy ngàn cân vì chỉ giảm 8 lạng

Afamily - 14/12/2015, 08:41

Cô diễn viên “trăm ký vẫn đẹp” Minh Thảo đã chính thức nói lời chia tay với chương trình “Bước nhảy ngàn cân” trong sự nghẹn ngào, tiếc nuối.

Tối 13/12, tập 10 của chương trình truyền hình Bước nhảy ngàn cân đã lên sóng cùng với các phần thi của 4 thí sinh: Ngọc Sơn, Huyền Thanh, Thủy Tiên, Minh Thảo. Ở đêm thi này, mỗi thi sinh sẽ trình diễn 2 phần thi. Sau khi cộng điểm trung bình bài nhảy và điểm giảm cân, thí sinh nào đứng chót danh sách sẽ phải ra về.
 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 17

Bộ ba giám khảo Đàm Vĩnh Hưng - John Huy Trần - Hoài Linh

 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 18
Đinh Ngọc Diệp và Trường Giang
 
Cô diễn viên “trăm ký vẫn đẹp” Minh Thảo gặp khá nhiều khó khăn vì bạn nhảy Lâm Vinh Hải bất ngờ bị chấn thương trong lúc tập luyện. Để cứu nguy cho Minh Thảo, vũ công Minh Hiền đã lập tức thế chỗ, dàn dựng lại 2 bài nhảy chỉ trong thời gian vỏn vẹn 2 ngày. 
 
Bài đầu tiên cặp đôi thể hiện khá tốt và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Trên nền nhạc Vì tôi còn sống, Minh Thảo gây ấn tượng bởi biểu cảm gương mặt vui tươi. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tuần này rất khó khăn cho Thảo vì em và Hải đã có thời gian làm việc, “ăn rơ” với nhau rồi. Thời gian tập luyện của em và Hiền cũng gấp rút. Cuối cùng các bạn đã vượt qua một cách dễ dàng. Một sự trình diễn vô cùng dễ thương”.
 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 1

 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 2

Minh Thảo và Minh Hiền trong bài thi thứ nhất
 
Tuy có khởi đầu khá thuận lợi ở bài thi thứ nhất song qua đến bài thi thứ hai, Minh Thảo đã đánh mất phong độ. Vì áp lực dựng bài nhảy quá gấp rút, các động tác của Minh Thảo – Minh Hiền chưa có sự phối hợp nhịp nhàng. Tuy nhiên, bất chấp ý kiến chê bai của John Huy TrầnĐàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh nhất quyết bảo vệ Minh Thảo và đã cho cô điểm 10 tuyệt đối. Kết quả chung cuộc, Minh Thảo có điểm trung bình là 9,2. Thế nhưng, cùng với việc chỉ giảm được 0,8 kg trong tuần tương đương với 1,1% trọng lượng cơ thể, Minh Thảo đã phải rời khỏi chương trình. Tổng điểm 10,3 đạt được không đủ để giữ cô ở lại chương trình.
 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 3

 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 4

Minh Thảo và Minh Hiền trong bài thi thứ hai
 
tập 10 bước nhảy ngàn cân 19
Minh Thảo nói lời chia tay với "Bước nhảy ngàn cân"
 
tập 10 bước nhảy ngàn cân 9
 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 12

“Hot girl trăm ký” Thủy Tiên và bạn nhảy Sơn Lâm mang đến bài thi đầu tiên được dàn dựng trên nền ca khúc Đông. Một tình tiết thú vị là trong lúc trình diễn, Thủy Tiên đã hôn nhẹ lên má bạn nhảy. Hoài Linh nhận xét rằng:  “Tôi thấy sau khi xuất hiện hai dấu hôn trên má, Sơn Lâm có vẻ “phê” hơn hẳn. Ngày hôm nay, Tiên rất nỗ lực trong việc để Sơn Lâm trên vai và xoay. Đứng một mình xoay thôi đã khó rồi. Đằng này, bạn phải dùng trọng tâm của mình để xoay bạn diễn thì rất khó. Bài dựng dễ thương”.
 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 10

 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 11

Bài nhảy thứ hai của Thủy Tiên – Sơn Lâm là tiết mục được dàn dựng trên nền bài hát Lý kéo chài. Sự tươi mới, nghịch ngợm của cả hai một lần nữa chiếm được cảm tình của khán giả và các giám khảo. Đàm Vĩnh Hưng không ngại dành những lời khen cho Thủy Tiên vì cô nàng đã cảm nhạc và bắt nhịp tốt hơn thường ngày. Tổng điểm sau 2 bài thi Thủy Tiên có là 9,8. Cộng với điểm giảm cân, Thủy Tiên được 11,5 điểm. 
 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 5

 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 6

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Bước nhảy ngàn cân năm nay – Ngọc Sơn cùng bạn nhảy Phạm Lịch khiến giám khảo John Huy Trần bất ngờ khi thể hiện bài nhảy trên nền ca khúc Gương mặt đáng thương. Yếu tố kỹ thuật và biểu cảm “ngầu” của Ngọc Sơn được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, John Huy Trần cũng nhắc nhở Ngọc Sơn là nên thả lỏng và thoải mái hơn nữa khi nhảy múa. 
 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 7

 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 8

Sau bài nhảy đầu sôi động, bài nhảy thứ hai của Ngọc Sơn – Phạm Lịch mang đến cảm xúc nồng nàn, da diết. Trên nền ca khúc My heart will go on, bộ đôi khiến sân khấu Bước nhảy ngàn cân chìm trong những cảm xúc lắng đọng, ngọt ngào. Sau 2 bài nhảy, Ngọc Sơn có điểm trung bình là 9,7. Cộng với điểm giảm cân, Ngọc Sơn nhận được 10,7 điểm. 
 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 15

 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 16

Bà mẹ đơn thân từng tăng 40kg sau sinh Huyền Thanh chọn ca khúc Bốn chữ lắm làm nhạc nền cho bài nhảy đầu tiên. Các động tác của Huyền Thanh và bạn nhảy Quang Đăng được giám khảo John Huy Trần đánh giá tốt. Giám khảo Hoài Linh thậm chí còn nhận xét rằng có nhiều động tác Huyền Thanh còn làm đẹp hơn vũ công chuyên nghiệp Quang Đăng.
 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 13

 

tập 10 bước nhảy ngàn cân 14

Bài nhảy thứ hai của cặp đôi Huyền Thanh – Quang Đăng được dàn dựng trên ca khúc lừng danh Jai Ho. Giám khảo John Huy cho rằng: “Phần đầu hơi sến nhưng cái sến đó mang lại niềm vui cho mọi người. Cảm ơn Đăng và Thanh đã mang đến tiết mục Bollywood đầu tiên đến Bước nhảy ngàn cân. Rất hay”. Kết thúc 2 bài thi, Huyền Thanh được điểm trung bình là 9,7 điểm. Cộng với điểm giảm cân, Huyền Thanh có 10,5 điểm. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất