Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã "tè dầm" ướt cả giường ngủ

Afamily - 02/07/2017, 14:25

Lần đầu tiên đến nhà chồng chơi rồi ngủ lại, cô dâu Hà Thị Hồng gây sốc khi kể lại việc cô "sơ ý" tè dầm trên giường của mẹ chồng.

Mẹ chồng - nàng dâu là chương trình truyền hình dành riêng cho các cặp mẹ chồng và con dâu. Chương trình là nơi để bàn luận, chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa các cô con dâu với mẹ chồng. Với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và nữ diễn viên trẻ Lê Lộc, các cặp mẹ chồng – con dâu có thể trút hết nỗi lòng qua những câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày. Họ sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích từ 2 MC để sau đó hiểu nhau hơn, xích lại gần nhau hơn.

Tập 16 Mẹ chồng - nàng dâu lên sóng vào ngày 1/7 vừa qua có sự xuất hiện của cặp mẹ chồng Nguyễn Thị Thư (62 tuổi) và cô con dâu Hà Thị Hồng (31 tuổi). Bộ đôi mẹ chồng nàng dâu này đã khiến cả trường quay phá ra cười khi kể lại sự cố hy hữu xảy ra ngay lần đầu đến ra mắt gia đình chồng của Thị Hồng. Thuật lại sự việc mình vô ý... tè dầm ngay trên giường của mẹ chồng tương lai, Hà Thị Hồng có chút xấu hổ.

Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã tè dầm ướt cả giường ngủ - Ảnh 1.

Mẹ chồng Nguyễn Thị Thư (62 tuổi) và con dâu Hà Thị Hồng (31 tuổi).

Ắn tượng ban đầu của bà Thư về cô con dâu Hà Thị Hồng chính là gương mặt xinh xắn, mái tóc dài thướt tha và vóc dáng cao ráo. Vốn là người dễ tính, bà Thư khá hài lòng với cô con dâu này. Tối hôm ấy, Thị Hồng ngủ lại nhà chồng. Cô kể lại rằng có lẽ do sợ ma hay chắc vì nằm mơ thấy mình đang đi vệ sinh nên vô tình "tè dầm" ướt cả giường của mẹ. Phản ứng của bà Thư lúc ấy lại rất bình thản, bà còn bảo rằng sẽ giấu giúp cho Hồng. Sau này khi đã cưới rồi bà Thư mới dám tiết lộ sự cố này.

Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã tè dầm ướt cả giường ngủ - Ảnh 2.

Sự cố "tè dầm" của Hồng đã được bà Thư giấu nhẹm và nói đỡ rằng do mưa dột nên nệm mới bị ướt.

Về mặt sở thích thì bà Thư và con dâu mình có chút trái ngược. Bà Thư là người thích làm đẹp hơn là thích ăn. Bà sẵn sàng chi cho những thứ làm đẹp nhưng trong ăn uống thì lại rất dè sẻn. Ngược lại, con dâu Thị Hồng thì lại thích ăn hơn là thích đẹp. Cô thường mua những thức ăn ngon và lạ về cho gia đình nhưng nhiều lần bị bà Thư bảo là đừng mua đắt quá, phí tiền.

Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã tè dầm ướt cả giường ngủ - Ảnh 3.

 

Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã tè dầm ướt cả giường ngủ - Ảnh 4.

2 mẹ con lại có sở thích khá trái ngược nhau nên đôi khi cũng dẫn đến mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống hằng ngày.

Về tính cách thì Hà Thị Hồng là người khá thẳng tính, đôi khi có những lời cô nói thẳng quá làm mếch lòng người khác. Kể lại một lần chồng Hồng đi nhậu về khuya, bà Thư năm lần bảy lượt gọi cửa bảo Hồng gọi điện thoại bảo chồng cô về sớm. Do lúc đó đang ngủ nên Hồng trả lời bà có hơi "láu" làm bà Thư dỗi. Sau đó cô cũng gọi điện bảo chồng báo cho bố mẹ một tiếng để bố mẹ yên lòng, mọi chuyện cũng được dàn xếp ổn thỏa.

Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã tè dầm ướt cả giường ngủ - Ảnh 5.

Hà Thị Hồng có lần lỡ lời với bà Thư khiến bà dỗi và buồn nhưng sau đó cô cũng đã xin lỗi mẹ chồng mình và mọi thứ lại đâu vào đấy.

Nhắn nhủ đến mẹ chồng của mình, nàng dâu Hà Thị Hồng mong rằng bà Thư và bố chồng hãy thoải mái tận hưởng tuổi già và chi tiêu đừng quá tiết kiệm. Bà Thư thì lại mong con dâu mình hãy chú ý lời nói của mình hơn vì đôi khi thẳng tính quá cũng không tốt, dễ ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh.

 

Mẹ chồng Nguyễn Thị Thư và con dâu Hà Thị Hồng.

Cũng trong tập này có sự xuất hiện của cặp mẹ chồng - nàng dâu mà ai cũng ngỡ là 2 mẹ con đó chính là mẹ chồng Nguyễn Thị Thúy (52 tuổi) và con dâu Lê Thị Vĩnh Liên (26 tuổi). Thường thì trong gia đình ba chồng sẽ là người dễ tính còn mẹ chồng sẽ là người kỹ tính hơn. Nhưng trong gia đình của Vĩnh Liên thì mẹ chồng cô lại là người thoải mái và gần gũi với cô như mẹ ruột. Nhiều người còn thắc mắc rằng vì sao bà Thúy lại có thể thân thiết với con dâu đến vậy, tại sao lại không dạy dỗ con dâu cho vào nề nếp... Bà Thúy chỉ đáp lại rằng: "Mình thương con thì nó cũng thương mình thôi. Còn dạy dỗ thì từ từ dạy cũng được".

Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã tè dầm ướt cả giường ngủ - Ảnh 7.

Mẹ chồng Nguyễn Thị Thúy (52 tuổi) và con dâu Lê Thị Vĩnh Liên (26 tuổi).

Ấn tượng lần đầu gặp mặt của 2 mẹ con đó là Vĩnh Liên đứng cạnh con trai bà Thúy, một gầy một tròn giống y như số 10. Nói về việc sống chung thì suốt thời gian 1 năm rưỡi làm dâu, giữa bà Thư và Vĩnh Liên chưa từng có xung đột nào lớn cả. Chỉ có điều là ba chồng có hơi kĩ tính và không thích việc Liên lớn tiếng. Thêm vào đó là vì ông muốn Liên phải tự chăm con của mình nên mỗi khi cháu nội đòi xuống ngủ với bà nội thì ông sẽ cảm thấy khó chịu. Ba chồng Vĩnh Liên cũng từng nói với mẹ chồng cô là: "Bà dạy con dâu bà lại đi!" Nhưng vốn tính thoải mái và thương con nên bà Thúy chỉ khuyên bảo nhẹ nhàng chứ không muốn gò ép con mình quá.

Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã tè dầm ướt cả giường ngủ - Ảnh 8.

Do quá thân thiết với nhau nên người ngoài hay nói bà Thúy và Vĩnh Liên giống như 2 mẹ con ruột.

Vĩnh Liên ngoài lớn tiếng ra còn có một cái tật đó là hay "giận cá chém thớt". Bà Thúy đã kể tội con dâu là mỗi khi giận dỗi chồng, Liên hay quay sang cằn nhằn với bà. Vĩnh Liên cũng thừa nhận rằng mỗi khi cãi nhau với chồng thì cô có nói chuyện với mẹ chồng hơi lớn tiếng. Sau này cô sẽ cố gắng thay đổi và sửa chữa tật này.

Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã tè dầm ướt cả giường ngủ - Ảnh 9.

Bà Thúy kể về "kỷ niệm" bị con dâu "giận cá chém thớt" mỗi lần cô cãi nhau hay giận dỗi với chồng.

Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã tè dầm ướt cả giường ngủ - Ảnh 10.

Ba chồng của Vĩnh Liên hơi kĩ tính và không thích cô lớn tiếng nên thường nói bà Thúy là phải dạy lại con dâu mình.

Bà Thúy cũng kể lại rằng lúc Vĩnh Liên có bầu thì cô dọn về nhà mẹ đẻ ở thay vì ở chung với bà. Điều này cũng khiến bà thấy buồn và tủi thân. Nhiều người sang nhà chơi còn chọc bà Thúy là: "Bả đang buồn đó đừng ai chọc bả nghe hôn". MC Quyền Linh cũng gợi ý cho Vĩnh Liên là sau này nếu có thêm đứa nữa thì đừng về nhà mẹ đẻ để mẹ chồng cô có cơ hội chăm sóc con dâu. Con dâu nào mà chả mong được mẹ chồng thương chứ đâu ai lại xin mẹ chồng bớt thương mình bao giờ. Nhưng Vĩnh Liên lại gửi lời đến mẹ chồng cô rằng: "Mẹ bớt thương con dâu lại đi tại có nhiều người ghen tị lắm". Câu nói này của Vĩnh Liên đã khiến cả trường quay bật cười vì sự ngộ nghĩnh của nàng dâu trẻ tuổi này.

Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã tè dầm ướt cả giường ngủ - Ảnh 11.

Cô dâu Vĩnh Liên gây cười khi mong rằng mẹ chồng bớt thương mình lại.

Cô dâu gây sốc khi lần đầu ra mắt nhà chồng đã tè dầm ướt cả giường ngủ - Ảnh 12.

Cô cũng hứa rằng từ nay sẽ nói chuyện nhẹ nhàng, mềm mỏng lại để được ba chồng thương.

 

Mẹ chồng Nguyễn Thị Thúy (52 tuổi) và con dâu Lê Thị Vĩnh Liên (26 tuổi).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất