Mẹ chồng khó tính mắng con dâu như tát nước trước mặt thông gia

Tiin - 19/05/2017, 13:48

Trước mặt thông gia, bà Phương của "Sống chung với mẹ chồng" không ngại kể xấu nàng dâu Bảo Thanh là mãi mà không chịu đẻ cháu.

 

Tập 19 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đã lên sóng vào tối 18/5. Trong tập này, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa Vân (Bảo Thanh) và bà Phương (Lan Hương) tiếp tục rơi vào trạng thái căng thẳng. Sau khi bỏ nhà đi, Vân nhận được thông tin bà nội của Thanh (Anh Dũng) đang rơi bị ốm nặng. Lúc này, Vân quyết định cùng Thanh về quê để thăm bà. Không may, bà nội của Thanh qua đời, trước tình cảnh éo le, gia đình bà Phương vô cùng đau xót.

 Bà nội của Thanh đã qua đời vì bệnh tuổi già

 

Những ngày sau đó, bố mẹ có đến gặp gia đình chồng Vân. Trước mặt bố mẹ Vân, bà Phương chẳng ngại ngần trì chiết con dâu hết lời. 'Tiếc nỗi là cụ bà mất mà chưa được nhìn mặt chắt', bà Phương nói trước sự sững sờ của gia đình Vân. Lo xong hậu sự cho bà nội, Thanh mới xin lỗi Vân hết lời. Vì tình cảnh này, Vân cũng chẳng thể giận Thanh nhiều hơn nữa. Cô đồng ý quay trở về ngôi nhà bố mẹ chồng và làm lành với Thanh. Thấy con dâu - con trai vui vẻ, bà Phương bất ngờ tỏ vẻ khó chịu. Bà Phương cho rằng con trai đang quá chiều chuộng vợ mà mất đi uy phong của đàn ông.

 Bà Phương trách móc con dâu không chịu sinh cháu trước mặt thông gia

 

Vì chán ghét con dâu nên bà Phương ngày càng soi mói đủ điều. Thậm chí, việc Thanh vào bếp rửa bát cùng vợ cũng khiến mẹ phải nhíu mày. Bà tức tối nói với chồng: 'Con trai anh thật vô dụng, chỉ biết hầu vợ. Lấy vợ về làm gì không biết!'. Trong khi đó, chồng bà Phương - ông Phương (Trần Đức) lại tỏ ra khá dễ chịu, ông cho rằng đã làm vợ chồng với nhau thì giúp đỡ rửa cái bát cũng là điều hiển nhiên.

 Bà Phương cho rằng con trai của mình quá chiều chuộng vợ

 

Đúng lúc này, bà Phương lại trò chuyện với hàng xóm và kể xấu con dâu hết lời. Nghe lời hàng xóm mách bảo, bà Phương bèn bày trò thử lòng nàng dâu. Bà bảo Vân chiều phải về nhà sớm để nấu cơm, sau đó lại nhờ cô trông nồi nước hộ mình nhưng cô lại không thèm nghe. Thay vì trông nồi nước giúp mẹ chồng, Vân lại hí hửng lên phòng riêng thử váy mới. Nỗi ác cảm, hậm hực với nàng dâu đểnh đoảng, thiếu tinh tế càng làm bà Phương thêm khó chịu.

 Vân đã nghe hết những lời bà Phương nói về mình

 

Cuối tập 19 Sống chung với mẹ chồng, bà Phương đem những chuyện xấu của Vân đi kể với bạn thân là cô Nga. Đúng lúc này, Vân đi làm về và đã nghe hết tất cả mọi điều bà Phương nói. Tập 20 của phim Sống chung với mẹ chồng dự báo sẽ có thêm nhiều tình tiết kịch tính khi con dâu đã biết mẹ chồng thường xuyên nói xấu sau lưng mình.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất